Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh và Tim thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sư kiện. Dường như cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đã ‘gương vỡ lại lành’

06/05/2016 10:49 AM
114

Trong một thời gian dài, Trương Quỳnh Anh và Tim trở thành tâm điểm của báo giới khi hôn nhân của họ bị rạn nứt. Tại thời điểm đó, Trương Quỳnh Anh còn dẫn con khỏi nhà và giữ im lặng trước mọi con mắt tò mò của truyền thông.

  Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’ - Ảnh 1

Sau nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã tìm lại được hạnh phúc.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đẹp của làng giải trí rạn nứt do nghi án người thứ 3. Tin đồn xuất hiện khi cư dân mạng phát hiện loạt tin nhắn khá tình cảm giữa Tim và một nữ DJ nóng bỏng. Điều này làm dấy lên nghi án nam ca sĩ này ngoại tình, phản bội Trương Quỳnh Anh.

Trước tin đồn người thứ 3, Trương Quỳnh Anh lên tiếng phủ nhận: "Tôi dám chắc chắn không có người thứ ba. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của Tim, tôi đều biết rõ. Hơn nữa tôi vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn… nhưng với anh Tim hoàn toàn không có".

  Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’ - Ảnh 2

Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí.

Sau tuyên bố của Trương Quỳnh Anh, tin đồn về người thứ 3 chấm dứt, mọi chuyện dần lắng xuống và fan của cặp đôi hy vọng về sự tái hợp.

Thời gian gần đây Trương Quỳnh Anh và Tim đã xuất hiện tình cảm cùng nhau. Có vẻ nh��, trải qua nhiều sóng gió, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đã tìm lại được hạnh phúc.

  Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’ - Ảnh 3

  Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’ - Ảnh 4

  Sau sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ‘gương vỡ lại lành’ - Ảnh 5

Trương Quỳnh Anh và Tim tinh tứ trong bộ ảnh mới.

Có thể nói 2016 là năm mà cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có những bước đột phá mới trong sự nghiệp. Sau khi phát hành ca khúc Chẳng bao giờ em hối tiếc vào giữa tháng 4 vừa qua, Tim vô cùng hạnh phúc khi sản phẩm hợp tác giữa anh và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được đông đảo khán giả yêu thích. Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút thực hiện phim ngắn cho ca khúc này, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5 tới đây.

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn chính trong bộ phim Nữ đại gia (đạo diễn Lê Văn Kiệt) sẽ công chiếu vào ngày 20/5 tới đây. Hiện cô cũng đang kết hợp với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Khắc Hưng để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình.

Tú An

Ảnh: Huy Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý