Sau tất cả, Hari Won vẫn mạnh mẽ và thành công

mesu mesu @mesu

Sau tất cả, Hari Won vẫn mạnh mẽ và thành công

Trải qua sóng gió, Hari Won đang nỗ lực để dần khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng.

02/07/2016 11:19 AM
1,055

Năm 2016 có lẽ là năm đánh dấu mốc quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Hari Won, khi mọi việc cứ dồn dập đến với cô một cách bất ngờ từ thị phi, điều tiếng đến cả những cơ hội và thành công.

Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư của mỗi cá nhân nhưng khi đã mang danh “người của công chúng” thì phải chấp nhận đó cũng là “chuyện của công chúng”. Chẳng vì thế mà việc Hari Won công bố chia tay với mối tình 9 năm Đinh Tiến Đạt và công khai mối quan hệ với MC Trấn Thành đã khiến cô lao đao suốt một thời gian dài.

  Sau tất cả, Hari Won vẫn mạnh mẽ và thành công - Ảnh 1

Chia tay Đinh Tiến Đạt, yêu Trấn Thành khiến Hari Won gặp phải không ít chỉ trích từ dư luận.

Búa rìu dư luận, những lời dèm pha, bóng gió thị phi… không biết bao nhiêu mà kể xiết, tất cả đều đổ lên đầu Hari Won. Người ta nói rằng, cô “tham vàng bỏ ngãi”, chấp nhận đánh đổi để có được hư danh.

Từ chuyện tình cảm, truyền thông, dư luận lại "đá xéo" sang tài năng, sự nghiệp của Hari Won để mổ xẻ. Họ cho rằng, cô không có tài cán gì, nhan sắc cũng không mấy nổi bật, chẳng qua nhờ có những người đàn ông bên cạnh nên cô mới được nhiều người biết đến.

Tưởng chừng, làn sóng dư luận dữ dội ấy sẽ nhấn chìm Hari Won, tưởng chừng cô sẽ vứt bỏ tất cả rời khỏi Việt Nam để trở về Hàn Quốc vì không chịu nổi áp lực. Nhưng không, Hari không phải nàng bánh bèo yếu đuối mà ngược lại, cô ca sĩ nhỏ nhắn này sở hữu một bản lĩnh kiên cường hiếm có. Cô buồn, khóc nhưng không hề tỏ lời oán trách. Cô không bỏ cuộc khi đối mặt với những lời trách móc, oán hờn mà gạt chúng sang một bên để bước tiếp.

Và, điều không thể phủ nhận, hiện nay Hari Won trở thành một trong những cái tên khá hot của làng giải trí Việt. Cô có mặt ở nhiều sự kiện lớn nhỏ, nhiều chương trình truyền hình với vai trò từ thí sinh đến giám khảo, tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách.

Đặc biệt, mới đây, Hari Won bất ngờ phát hành ca khúc Anh cứ đi đi - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại ngoạn ngục và rất thành công của Hari Won. Bài hát nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và đến nay lượt nghe đã đạt con số “khủng” lên đến 20 triệu lượt ra dù ra mắt cách đây không lâu.

  Sau tất cả, Hari Won vẫn mạnh mẽ và thành công - Ảnh 2

Anh cứ đi đi - bản hit đình đám của Hari Won vừa cho ra mắt.

Trải qua bao sóng gió, ở thời điểm hiện tại có thể nói là Hari Won đã thành công trên con đường mà mình lựa chọn. Cô có tới 2 người đàn ông bên cạnh giúp đỡ và hỗ trợ là “tình mới” Trấn Thành và “’tình cũ” Tiến Đạt. Dù chia tay nhưng Tiến Đạt và Hari Won vẫn rất thân thiết, Tiến Đạt luôn sẵn sàng bảo vệ, bênh vực cô - điều mà mấy có mấy ai làm được sau khi chia tay.

Hơn tất cả, thành công của Hari Won chính là việc khán giả bắt đầu nhìn nhận cô bằng ánh mắt thiện cảm hơn, họ đang dần công nhận những nỗ lực, cống hiến của cô cho nghệ thuật mà không phải biết cô qua những lùm xùm tình ái. Đây là một trong những điều quan trọng nhất của người nghệ sĩ, và tất cả nghệ sĩ đếu nỗ lực hướng tới.

Khi đã dấn thân vào nghệ thuật, bước chân vào làng giải trí là đồng nghĩa chấp nhận những sóng gió. Sau mỗi lần sóng gió, có người đã đứng dậy đầy bản lĩnh và "tỏa sáng", nhưng cũng có người bị chính làn sóng ấy nhấn chìm. Và, Hari Won đã thành công khi đứng dậy sau vấp ngã, biết vươn lên để khẳng định mình.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý