Sau thời gian 'giận dỗi', Cường Đô la đã kết bạn lại với Hạ Vi

biettuot biettuot @biettuot

Sau thời gian 'giận dỗi', Cường Đô la đã kết bạn lại với Hạ Vi

Mối quan hệ của Cường Đô la và Hạ Vi từng bị nghi ngờ có trục trặc khi Đại gia phố núi xóa hết ảnh và hủy kết bạn với người yêu. Nhưng mới đây, anh đã kết bạn trở lại.

11/09/2016 09:17 PM
1,550

Những ngày qua, Hạ Vi và Cường Đô la bị đồn đã chia tay vì đột ngột hủy kết bạn, xóa thông tin về nhau trên trang cá nhân. Sau đó, Hạ Vi cũng đăng tải những lời được cho là "ngầm" nhắn nhủ đến người yêu và hát bài "Anh cứ đi đi". Tuy nhiên sau một thời gian giận dỗi, người bạn thân thiết với cặp đôi tiết lộ, "Đại gia phố núi" và "nàng Tấm" đã làm lành, quay lại với nhau. Thông tin này càng có căn cứ xác thực khi mới đây, Cường Đô la đã kết bạn lại với Hạ Vi.

Cường Đô la kết bạn lại với Hạ Vi  2

Hạ Vi đã có tên trong danh sách bạn bè của Cường Đô la

Dù rất kín tiếng và hạn chế xuất hiện cùng nhau nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi vẫn được nhiều người quan tâm. Đây không phải là lần đầu tiên, Hạ Vi và Cường Đô la giận hờn nhau. Tuy nhiên, sau tất cả họ lại quay trở về với nhau.

'Cường Đô la kết bạn lại với Hạ Vi  0

Cường Đô la kết bạn lại với Hạ Vi  1

Hạ Vi là cô gái may mắn được "Đại gia phố núi" yêu thương sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà. Từ một người không mấy nổi tiếng, Hạ Vi được phóng viên săn đón và mời đóng phim. Tuy nhiên, khi yêu Cường Đô la ngoài những ý kiến chỉ trích của một số cư dân mạng, Hạ Vi còn phải đối mặt với nỗi sợ bị người yêu bỏ rơi. Cô từng chia sẻ rằng bản thân sợ sẽ "ế cả đời" nếu chia tay Cường Đô la.

>> Hồ Ngọc Hà nói Cường Đô la không có lý do gì để giận mình

Xem thêm

  • Sự thật Cường Đô la và Hạ Vi chia tay vì Hồ Ngọc HàSự thật Cường Đô la và Hạ Vi chia tay vì Hồ Ngọc Hà
  • Cường Đô La lái siêu xe Huracan trên đường Sài GònCường Đô La lái siêu xe Huracan trên đường Sài Gòn
  • Hồ Ngọc Hà: 'Cường Đô La chẳng có lý do gì để ghét tôi'Hồ Ngọc Hà: 'Cường Đô La chẳng có lý do gì để ghét tôi'
  • Con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la trổ tài hát tiếng Anh khiến dân mạng thích thúCon trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la trổ tài hát tiếng Anh khiến dân mạng thích thú
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý