Sau thời gian trục trặc, Hạ Vi và Cường Đô la đã quay lại với nhau

daikieu daikieu @daikieu

Sau thời gian trục trặc, Hạ Vi và Cường Đô la đã quay lại với nhau

Vào cuối tháng 8, Hạ Vi và Cường Đô la hủy kết bạn trên facebook. Hành động này khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đã đổ vỡ.

02/10/2016 02:17 PM
2,427

Thời gian qua, Hạ Vi và Cường Đô la vướng tin đồn tình cảm trục trặc. Cả hai xóa sạch sẽ hình ảnh và thông tin liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Nhiều người đoán họ đã xảy ra xung đột nghiêm trọng, dẫn đến chia tay. Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi tiết lộ, Cường Đô la chỉ đang giận dỗi Hạ Vi nên tạm thời xóa mọi thứ liên quan đến người đẹp. Từ khi yêu nhau, mối quan hệ của "đại gia phố núi" và "cô Tấm" từng có vài lần sóng gió nhỏ nhưng cả hai chưa từng nói chia tay. Trước mọi đồn đoán, cả hai đều không lên tiếng và đã kết bạn lại với nhau vào giữa tháng 9.

ha-vi-va-cuong-do-la-quay-lai-1-ngoisao 0

Hạ Vi và Cường Đô la chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau

Mới đây theo chia sẻ của người đại diện nữ diễn viên thì cô và bạn trai đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào. Sau những trục trặc tình cảm, mọi chuyện hiện đã êm ấm. Họ còn sắp chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau vào tháng 10 này.

Tối qua (1/10) Hạ Vi đã xuất hiện tại đêm cuối của Elle Fashion Journey 2016 diễn ra ở TP HCM. Cô diện bộ cánh màu đen, búi tóc cao và đeo trang sức kim cương. Người đẹp cho biết cô tới địa điểm tổ chức bằng siêu xe của bạn trai Cường Đô la và trang sức cũng do anh tặng. Song, người yêu doanh nhân không đồng hành cùng với cô.

img0024-2-ngoisao 0

"Nàng Tấm" xuất hiện sang chảnh tại sự kiện tối 1/10

Trong một năm qua, Hạ Vi và Cường Đô la không dưới 3 lần bị đồn đoán đổ vỡ tình cảm. Nhưng có vẻ sau tất cả, hai bên vẫn giữ được tình yêu ngọt ngào dành cho đối phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Click xem thêm: Sau thời gian 'giận dỗi', Cường Đô la đã kết bạn lại với Hạ Vi

Xem thêm

  • Hạ Vi đẹp không 'góc chết' dù một mình lẻ loi tại sự kiệnHạ Vi đẹp không 'góc chết' dù một mình lẻ loi tại sự kiện
  • 'Mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi gợi cảm đón tuổi mới 'Mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi gợi cảm đón tuổi mới
  • Hạ Vi nói gì sau khi Cường Đô la đi chụp ảnh cho Hồ Ngọc Hà và con trai?Hạ Vi nói gì sau khi Cường Đô la đi chụp ảnh cho Hồ Ngọc Hà và con trai?
  • Cường Đô la đã làm việc này cùng con... sau khi hàn gắn với Hạ ViCường Đô la đã làm việc này cùng con... sau khi hàn gắn với Hạ Vi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý