Sau tiếng nổ lớn, phát hiện 3 người chết trên vũng máu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau tiếng nổ lớn, phát hiện 3 người chết trên vũng máu

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân tìm đến nơi phát ra tiếng nổ thì kinh hoàng phát hiện 3 thi thể nằm sõng soài trên vũng máu, một số bộ phận không còn lành lặn...

25/05/2015 04:03 PM
436

Ngày 22/5,cơ quan Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên nhận được tin báo từ người dân về việc tại phát hiện 3 người chết chưa rõ nguyên nhân tại khu vực lán nương thuộc bản Púng Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Theo thông tin từ Cơ quan công an: Khoảng 9h05, ngày 22/5, người dân sống tại bản Púng Pá Kha nghe thấy tiếng nổ rất lớn phát ra từ khu vực lán nương của ông Sùng Vảng Tú nên đã đến vị trí phát ra tiếng nổ để kiểm tra. Khi đến nơi là một cảnh tượng kinh hoàng, tại địa điểm phát ra tiếng nổ (lán làm nương của ông Sùng Vảng Tú) ba người chết nằm sõng soài trên vũng máu, trên cơ thể vô số vết thương, một số bộ phận không còn lành lặn.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ nổ khiến 3 người tử vong

Danh tính các nạn nhân gồm Mùa A Lử (sinh năm 1983), Mùa A Tủa (sinh năm 1979), Sùng A Máng (sinh năm 1974). Cả 3 nạn nhân cùng trú tại bản Púng Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ.

Qua khám nghiệm hiện trường Cơ quan công an thu thập được một số mảnh kim loại cùng 01 chiếc búa và 01 chiếc đe. Một số người dân địa phương sống gần khu vực xảy ra tiếng nổ nhận định nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân là do họ tháo đầu đạn hoặc bom để lấy thuốc nổ và kim loại vì Sùng A Máng đã nhiều lần tháo đạn, bom để lấy thuốc nổ đi săn.

Ngày 22 và 23/5 Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Nậm Pồ, Trung tâm pháp y tỉnh Điện Biên, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nậm Pồ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Kết luận sơ bộ của cơ quan chức năng cho biết, các nạn nhân chết do đa chấn thương từ hỏa khí gây nên.

Ngay sau khi kết thúc khám nghiệm cơ quan công an nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết để người thân đưa thi thể các nạn nhân về mai táng. Hiện Cơ quan công an đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân vụ nổ trên.

Ngọc Kiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý