Sau tiền đạo xuất sắc, HAGL sắp có trung vệ khủng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sau tiền đạo xuất sắc, HAGL sắp có trung vệ khủng

Nhằm tránh nguy cơ xuống hạng, bầu Đức sẽ chi bộn tiền để tăng cường lực lượng cho HAGL. Đội bóng phố núi dự định sẽ tậu trung vệ có chiều cao khủng để nâng cao chất lượng hàng thủ.

27/04/2015 12:30 PM
462

Những kết quả thất vọng của HAGL tại V.League 2015 sau 11 vòng đã đấu khiến yêu cầu tăng cường lực lượng, đặc biệt là ngoại binh chất lượng cao trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Ban đầu khi đôn lứa Công Phượng lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam, bầu Đức từng tính sử dụng 100 % nội binh nhưng rồi khi HLV Graechen ra sức thuyết phục ông bầu này đã đồng ý tậu 4 cầu thủ ngoại.

   - Ảnh 1 HAGL đang chơi rất tệ.

 

Tuy nhiên mức độ đóng góp của các “ông Tây” đó là rất hạn chế. Trong những trận đấu gần đây, HAGL thi đấu gần như với 100 % cầu thủ nội. Dàn cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm trận mạc lại không có sự hỗ trợ đáng kể từ ngoại binh, HAGL thi đấu ngày càng kém cỏi và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Sau khi mượn được trung vệ Tiến Dũng, đội bóng phố núi đang gấp rút thử việc 5 cầu thủ để tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa bóng.

Đáng chú ý trong số những ngoại binh HAGL đang thử việc cái tên Daniel người Anh sở hữu chiều cao lý tưởng và từng thi đấu cho CLB Mansfield ở giải hạng hai của Anh. Đây là gương mặt đánh giá cao nhất trong số 5 cầu thủ nói trên. Nếu thể hiện được khả năng cùng như cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội mới, nhiều khả năng HAGL sẽ ký hợp đồng với chân sút này. Công Phượng hay Văn Toàn khi hứa hẹn có được đối tác chất lượng cao trên hàng công.

Graechen cũng cho biết thêm, hiện HAGL đã chọn được 1 trung vệ có chiều cao lên tới 1m90 và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng. Đây được coi là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ yếu kém và chơi bóng bổng cực tệ của đội bóng chủ sân Pleiku kể từ đầu mùa.

Hương Giang

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý