Say rượu ngủ ngoài vườn, vợ bị chồng đánh chết

mesu mesu @mesu

Say rượu ngủ ngoài vườn, vợ bị chồng đánh chết

Phát hiện người vợ nằm ngủ sau vườn, người chồng đã gọi dậy nhưng người vợ có lời lẽ xúc phạm, tức mình Phơr nhặt thanh sắt gần đó đánh nhiều lần vào đầu vợ.

16/08/2014 10:15 AM
1,395

Theo tin tức nhận được, ngày 15/8, CA Ayun Pa xác nhận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Siu Phơr (SN 1971, cư trú tại tổ 8, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa) vì đánh vợ tử vong.

 - Ảnh 1

Đối tượng Siu Phơr.

Tại Cơ quan Điều tra, Siu Phơr khai nhận trước đó vào khoảng lúc 15h ngày 20/6/2014, cùng vợ là Nay H’Blơn (SN 1972) trở về nhà nghỉ ngơi vì trước đó đã đi uống rượu tại một gia đình người quen. Khoảng 1 tiếng sau, Siu Phơr tỉnh giấc.

Thấy vợ say rượu nằm ngủ sau vườn nhà nên Phơr túm tóc gọi vợ dậy vào nhà nhưng Blơn không chịu vào. Không những thế, Blơn còn la mắng nên Phơr tức mình nhặt thanh sắt gần đó đánh nhiều lần vào đầu vợ rồi bế vào nhà.

Đến tối, chị Blơn tỉnh dậy kêu đau đầu và có biểu hiện nôn ói nhưng không đến bệnh viện khám.

Đến sáng 7/7, chị Blơn có biểu hiện hôn mê thì gia đình mới đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong sau đó ít giờ. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng ghi nhận có máu bầm trong não nạn nhân.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Dàn cảnh móc túi trắng trợn giữa đường phố Sài Gòn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý