Scandal 2 của Trang Nhung có gì hấp dẫn?

msstit msstit @msstit

Scandal 2 của Trang Nhung có gì hấp dẫn?

Dù thời tiết từ chiều về đêm luôn có mưa nhưng Scandal – Hào quang trở lại vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trong 6 ngày công chiếu vừa qua.

04/09/2014 11:01 AM
4,107

"Scandal – Hào quang trở lại" gây sốt bất chấp trời mưa gió

Sau 6 ngày công chiếu trên toàn quốc, "Scandal – Hào quang trở lại" đã thực sự trở thành tâm điểm của các phòng chiếu trong những ngày lễ chào mừng Quốc khánh 2/9. Cùng với đạo diễn Victor Vũ, câu chuyện về nàng Bella xinh đẹp, tài năng nhưng đoản mệnh đang từng bước chinh phục khán giả Việt…

 - Ảnh 1

Khán giả nô nức tới rạp thưởng thức "Scandal – Hào quang trở lại".

Sau 6 ngày công chiếu, dù thời tiết từ chiều về đêm luôn có mưa nhưng Scandal – Hào quang trở lại vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Những diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên như Trang Nhung, Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Kinh Quốc… đã tạo được nhiều cảm xúc với khán giả.

video?v=8g302Gsrxu" target="_blank">Khán giả nói gì về 'Scandal - Hào quang trở lại'?

Vượt qua những quan ngại lo lắng ban đầu sau những ngày đầu ra mắt báo chí, bộ phim">phim đang từng bước chinh phục khán giả và bắt đầu tạo nên được các hiệu ứng truyền miệng đáng mong đợi. Trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội, những lời khen tặng cũng như góp ý cho đạo diễn Victor Vũ đang ngày một nhiều hơn với chiều hướng tích cực.

 - Ảnh 2

Có thể "Scandal – Hào quang trở lại" phần nào chưa đáp ứng được hết những mong đợi rất lớn của khán giả lẫn truyền thông, nhưng về tổng thể bộ phim luôn được đánh giá là một tác phẩm chỉn chu, trọn vẹn và xứng đáng để khán giả móc hầu bao ra thưởng thức trong những ngày lễ.

Cơn sốt mang tên “hào quang”

Phần lời thoại hết sức ấn tượng của các nhân vật trong phim cũng là một điểm nhấn ấn tượng mà khán giả dành cho nhiều lời bình luận, khen tặng. Trong các buổi cine tour quanh các cụm rạp chiếu phim để giao lưu với khán giả, rất nhiều lần đạo diễn Victor Vũ và các diễn viên đã nhận được những câu hỏi rất thú vị về bộ phim.

 - Ảnh 3

Diễn viên Trang Nhung - Kinh Quốc và diễn viên nhí Thanh Mỹ.

Đặc biệt, anh chàng giang hồ không ra giang hồ, nhát gan chẳng ra nhát gan của phim là Hùng – Kiều Minh Tuấn thỉnh thoảng lại nhận được một vài câu hỏi “chết người” từ khán giả khiến cả ekip phải bật cười không dứt.

Khán giả Huy Minh cho biết: “Tôi là fan của dòng phim trinh thám, hình sự nên bộ phim chỉ vừa đủ để tôi cảm thấy xem được chứ chưa thực sự xuất sắc cho lắm. Tuy nhiên, bạn gái tôi thì thích thú thấy rõ. Có lẽ là do bộ phim chạm trúng tâm lý quan tâm đến việc giải phẫu thẩm mỹ của các cô gái và chuyện làm đẹp của các ngôi sao giải trí”.

 - Ảnh 4

Dàn diễn viên của "Scandal – Hào quang trở lại".

Phần đông, các khán giả nữ đều tỏ ra rất hứng thú với phim, còn các khán giả nam thì có phần khó tính hơn.

Thêm một điều thú vị là trên mạng xã hội facebook, một số khán giả đã trích dẫn các câu thoại “độc” của phim để làm status (dòng trạng thái cá nhân), chọc ghẹo bạn bè cũng như biểu lộ cảm xúc của mình.

 - Ảnh 5

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã bước qua tâm điểm “hot” của tuần lễ đầu công chiếu nhưng "Scandal – Hào quang trở lại" vẫn giữ được sức nóng âm ỉ và là bộ phim đang được rất nhiều khán giả mong chờ, sắp xếp thời gian để thưởng thức. Phim hiện vẫn đang công chiếu trên toàn quốc và vẫn là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưu ái của phần lớn khán giả.

Anh Tuấn

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý