"Scandal 2" tung poster chính thức đầy ma mị

msstit msstit @msstit

"Scandal 2" tung poster chính thức đầy ma mị

(Ngoisao.vn) Ấn tượng đầu tiên của khán giả về poster của phim chắc chắn là 3 gương mặt mang nhiều tâm trạng được lồng ghép vào nhau một cách có chủ đích.

24/07/2014 10:21 PM
1,516

Trang Nhung xuất hiện trên poster với 2 nửa gương mặt đều không trọn vẹn báo hiệu cho một số phận đầy kịch tính cho vai diễn mà cô đảm nhận. Đồng thời, điều này cũng nhắc lại điều bí ẩn luôn khiến khán giả phải tò mò với vai diễn của Trang Nhung trong "Scandal Hào Quang Trở Lại". Đây là 2 gương mặt của 2 nhân vật khác nhau hay chỉ là một?

Không chỉ có thế, gương mặt còn lại của Chi Bảo xen vào giữa 2 Trang Nhung cũng là một ẩn ý sâu xa mà poster muốn gửi đến khán giả. Đó là mối quan hệ đặc biệt của vai diễn bác sỹ Quân do Chi Bảo thể hiện với nhân vật Bella của Trang Nhung. Một bác sỹ thẩm mỹ và một nữ minh tinh nổi tiếng, giữa họ sẽ là những quan hệ như thế nào? Nhất là khi những phân đoạn thẩm mỹ rùng rợn được tiết lộ trong trailer lẫn teaser đã góp phần khiến khán giả thêm hoài nghi về cặp đôi này.


Poster của "Scandal Hào Quang Trở Lại"

Nổi bật lên giữa sắc xanh đầy ám ảnh của poster, bộ 3 nửa gương mặt của các nhân vật chắc chắn sẽ là một dấu hỏi lớn ẩn chứa nhiều thông điệp mà bộ phim muốn mang đến. Trái ngược với hình ảnh mang đậm chất kinh dị của teaser poster được tung ra cách đây không lâu, poster mới cũng phần nào hé lộ thêm những yếu tố đặc biệt khác của phim về hình sự - điều tra, về showbiz và cả việc thêm 1 chút kinh dị nho nhỏ...

Hình nền cho 3 nửa gương mặt chính là những phân đoạn độc đáo của phim được chia sẻ thêm với khán giả. Đó là hình ảnh các cảnh sát và nhân vật chính do Trang Nhung, Chi Bảo thể hiện.

"Scandal: Hào Quang Trở Lại" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 29/8/2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý