Scandal khủng khiếp của Sao: Kỳ 2 - Bị tố "đào mỏ, quỵt tiền"

biettuot biettuot @biettuot

Scandal khủng khiếp của Sao: Kỳ 2 - Bị tố "đào mỏ, quỵt tiền"

(ĐSPL) Không phải ngôi sao nào của showbiz cũng đều giàu có và thậm chí, sự giàu có cũng chẳng giúp họ tránh xa những rắc rối mang tên tiền bạc.

02/12/2015 12:54 PM
2,856

Thường thì nhắc tới chuyện tiền bạc của sao, khán giả sẽ nghĩ ngay tới 2 điều: Giá cát-xê và những trò khoe của. Đó cũng là 2 câu chuyện phổ biến nhất gắn liền với tiền bạc hay gặp những ngôi sao.

Không khoe kim cương, biệt thự hay đồ hiệu, xe hơi thì cũng là giá cát-xê cao tới mức khó tin, hoặc cuộc sống xa hoa nhung lụa hơn hẳn người thường. Chẳng mấy trường hợp nghệ sĩ lên báo than nghèo kể khổ hoặc tâm sự, kể lể chuyên thiếu thốn bạc tiền, dẫu ngoài đời có khi đang méo mặt chạy ăn từng bữa. Vô hình chung, cái sự giàu sang trên mặt báo ấy cứ khiến cho đám đông khán giả tưởng nhầm rằng đối với nghệ sĩ, tiền bạc chỉ là những thứ phù du hay "vật ngoại thân".

Có điều, với sự phát triển của công nghệ thông tin, những câu chuyện liên quan tới chữ tiền của nghệ sĩ không chỉ gói gọn trong việc khoe giàu hay khoe giá cát-xê vời vợi nữa. Đâu đó trong showbiz Việt, còn có chẳng ít những câu chuyện mang hơi hướng hoàn toàn trái ngược: Nghệ sĩ "quỵt tiền" hay "nợ như chúa chổm".

Nhắc tới những câu chuyện kiểu này, người hâm mộ chắc chắn sẽ liên tưởng ngay tới một cái tên từng gây động đất làng giải trí: Nam ca sĩ Đan Trường.

Chàng ca sĩ thần tượng của hàng triệu khán giả nghe nhạc 8x, 9x nổi tiếng "sạch sẽ" và ít scandal, nhưng chỉ một vụ scandal để đời liên quan tới chuyên tiền bạc cũng đủ khiến sự nghiệp của anh phủ một vết đen to tướng.

Scandal khủng khiếp của Sao: Kỳ 2 - Bị tố "đào mỏ, quỵt tiền" - Ảnh 1Phóng to

Đan Trường và "chủ nợ" tên Dung - fan lâu năm của chàng ca sĩ.

Câu chuyện bắt đầu từ khi một fan nữ lâu năm của Đan Trường tố chuyện anh mượn tiền của mình rất nhiều lần và có hơi hướng của một "thợ mỏ" trong tình cảm. 2 người từng có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng kể từ khi bắt đầu quen cho tới tận khi kết thúc, ngôi sao hạng A của làng giải trí liên tục than... thiếu tiền và hỏi mượn của người yêu để trang trải nợ nần.

Không chỉ vậy, cô gái này còn tố kể cả khi đi du lịch Thái Lan cùng nhau, cô cũng phải đứng ra bao từ A tới Z cho cả Đan Trường lẫn 2 nhân viên đi kèm, với chi phí ăn chơi, mua sắm không hề ít ỏi. Cuối cùng, cô nàng liệt kê ra trong vòng 5 tháng, nam ca sĩ ngôi sao đã "mượn đỡ" cô khoảng 60 ngàn đô la Mỹ.

Khỏi phải nói sự việc đã gây chấn động tới mức nào, nhất là khi nạn nhân liên tiếp tung ra những bằng chứng khó lòng chối cãi về chuyện nợ nần của "anh Bo". Dù sau đó, cả Đan Trường lẫn ông bầu Hoàng Tuấn đều có những động thái mạnh mẽ để phản bác và... trả lại tiền, nhưng những thứ mất đi của Đan Trường thì không sao có thể lấy lại.

Cho tới tận bây giờ, sau khá nhiều năm, hình ảnh sạch sẽ không tì vết của "anh Bo" vẫn chỉ còn là những điều tốt đẹp nằm sâu trong quá khứ...

Na ná như Đan Trường là trường hợp của Cao Thái Sơn, tuy nhiên vụ scandal của nam ca sĩ "Con đường mưa" có hơi khác một chút khi người tố anh không phải người hâm mộ nữ. Bên cạnh scandal tình cảm và giới tính, chàng Việt kiều A.N. còn lên tiếng tố cáo mình bị Cao Thái Sơn nhập nhèm chuyện bạc tiền khá nhiều lần. 

Theo đó, chàng Việt kiều tuyên bố mình đã nhiều lần chuyển tiền về nước cho Cao Thái Sơn để mua căn hộ chung cư hạng sang tại Sài Gòn, tuy nhiên số tiền này đã "một đi không trở lại". Để minh chứng cho lời tố của mình, những bằng chứng như giấy chuyển tiền, tin nhắn cũng được anh tung ra bằng hết, tuy nhiên có vẻ như tất cả chỉ đủ sức "hâm nóng" độ ồn ào của câu chuyện.

Cao Thái Sơn tỏ ra "bản lĩnh" và dày dạn hơn vẻ bề ngoài của mình khá nhiều khi kiên quyết phản bác bằng đủ mọi lời lẽ, kể cả có... hơi cùn một chút. Thậm chí, cả một buổi họp báo rình rang cũng được Cao Thái Sơn tổ chức để phản pháo những lời tố cáo của A.N. và chối sạch bách mọi mối liên quan với anh chàng Việt kiều, kể cả trên phương diện tiền bạc.

Vụ ồn ào này kéo dài lâu tới nỗi dư luận cũng phát ngán ngẩm và kết cục, cả hai nhân vật chính bất ngờ im lặng, để lại những dấu hỏi to tướng không lời giải cho người hâm mộ và cả một trời hoài nghi dành cho chàng ca sĩ điển trai.

Scandal khủng khiếp của Sao: Kỳ 2 - Bị tố "đào mỏ, quỵt tiền" - Ảnh 2Phóng to

Tin Phước Sang vỡ nợ từng làm rung động làng giải trí, nhất là khi có cả chủ nợ đứng tố anh lừa đảo.

Kém ồn ào hơn scandal "đào mỏ" của Đan Trường và Cao Thái Sơn một chút là scandal vỡ nợ của Phước Sang.

Bắt nguồn từ việc bị một doanh nhân tố "mượn xe không trả", tình hình tài chính bi đát của nghệ sĩ đại gia trong làng giải trí mới được hé lộ phần nào. Không chỉ thiếu nợ một mình Chung Minh - doanh nhân đứng ra tố anh mượn xe không trả - Phước Sang còn là một con nợ cực lớn với số tiền nợ ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đây quả là một tin cực shock đối với không chỉ những người đồng nghiệp mà còn cả với khán giả, những người luôn "chắc mẩm" anh là nghệ sĩ thành công nhất khi bước chân vào nghiệp kinh doanh.

Cao Thái Sơn, Đan Trường hay Phước Sang không chỉ là những trường hợp hi hữu của làng giải trí. Trên thực tế, đây chỉ là những trường hợp tiêu biểu nhất mà thôi, bởi số lượng những ngôi sao dính dáng tới lùm xùm tiền bạc còn kéo dài hơn thế rất nhiều.

Tuy nhiên, dù ít ỏi, nhưng chúng cũng phần nào khiến những khán giả cả tin "tỉnh mộng" về thứ gọi là showbiz Việt và những ngôi sao. Bỏ khỏi người bộ trang phục diễn, ánh hào quang hay những điều lấp lánh mà sự nổi tiếng phủ vây lên họ, những ngôi sao chỉ còn lại là những con người hết sức bình thường. Cũng đủ cả xấu, tốt, tử tế lẫn "bầy hầy" và tất nhiên, cũng thiếu nợ, cũng biết quỵt nợ và chẳng khác bất cứ một chiêu trò gì khi dính líu tới chuyện bạc tiền...

Quan trọng hơn, vụ scandal hi hữu này còn góp phần vạch trần thực tế xấu xí của cuộc sống các ngôi sao Việt sau ánh hào quang sân khấu. Cũng thiếu nợ, cũng "bầy hầy" và đặc biệt, cũng chẳng khác gì những người bình thường nhất khi dính líu tới chuyện bạc tiền...

Kỳ cuối: Sao nữ và scandal kinh điển: Giật chồng!

Lâm Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý