Scandal: Lạnh người với gương mặt cháy của Trang Nhung

biettuot biettuot @biettuot

Scandal: Lạnh người với gương mặt cháy của Trang Nhung

Scandal Hào quang trở lại đã trình làng trailer chính thức của phim với nhiều tình tiết ly kỳ, hồi hộp lẫn kinh dị. Trang Nhung gây sốc với hình ảnh gương mặt bị cháy đen trong biển lửa...

11/07/2014 02:00 PM
12,050

Xuất hiện thêm nạn nhân mới của bác sĩ Chi Bảo

Nếu như ở đoạn trailer đầu tiên, bác sĩ Quân của Chi Bảo chỉ có duy nhất một nạn nhân là Bella do Trang Nhung đóng thì ở đoạn trailer đã “vô tình” hé lộ thêm một nhân vật bí ẩn. Sự kỳ bí của nhân vật mới, vẻ mặt hoảng hốt lẫn hành động đầy bạo lực của bác sĩ Quân không khỏi khiến người xem bất ngờ.

 - Ảnh 1

Không chỉ có thế, ở đoạn trailer mới, nhân vật của Chi Bảo cũng bắt đầu bộc lộ rõ cá tính hơn khi xuất hiên không ít câu thoại đầy ẩn ý như: “Tối nay làm luôn đi, để lâu nguy hiểm lắm”, hay “Tại nó! Nó ép mình. Nó đâu cho mình có sự lựa chọn khác”.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Xoáy sâu vào bác sĩ Quân, đoạn trailer cũng phần nào cho thấy tuyến nhân vật chính tiếp theo của phim chính là vị bác sĩ này. Nhưng sự tương tác với nữ chính Trang Nhung như thế nào ngoài màn phẫu thuật đầy máu me trên giường vẫn còn là một câu hỏi lớn gây tò mò cho khán giả.

 

Lạnh người với gương mặt cháy của Trang Nhung

thực sự là một màn trình diễn ấn tượng của Trang Nhung sau một thời gian dài vắng bóng với showbiz. Từ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đầy máu me trong teaser cho đến những những khung hình đẹp như mơ tại Hội An đều tập trung vào cô và vai diễn Bella... Và bây giờ là một gương mặt bị cháy đen trong biển lửa...

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Hình ảnh này đột ngột xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi cuối trailer dư sức khiến khán giả giật mình hoảng sợ. Đặc biệt là với những ai đang tập trung cao độ vào trailer, tiếng thét thất thanh đi kèm hình ảnh đáng sợ như hiệu cho một bộ phim chứa đựng nhiều “bí ẩn” mà chỉ khi xem phim mới có thể khám phá được.

 - Ảnh 6

Scandal - Hào quang trở lại

Nối tiếp thành công của Scandal: Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc.

 - Ảnh 7

Scandal - Hào quang trở lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

 - Ảnh 8

Ê kíp khẳng định - Hào quang trở lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề scandal.

Vẫn là câu chuyện của showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Phim do Galaxy Studio kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất và chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 - 31/5. Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ. Scandal - Hào quang trở lại dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 29/8.

Anh Tuấn 

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý