Scolari kể công mình ở tuyển Brazil

mu mu @mu

Scolari kể công mình ở tuyển Brazil

Sau khi nhận trách nhiệm, HLV Felipe Scolari khẳng định mình sẽ không từ chức, đồng thời kể ra những chiến tích mình đã làm cùng ĐT Brazil. Một động thái như “châm dầu vào lửa” trong bối cảnh mà người Brazil sục sôi vì tức giận.

10/07/2014 06:02 PM
711

Ở lần gặp nhau thứ 2 tại lịch sử , Brazil đã hứng chịu thất bại đau đớn nhất trước Đức với tỷ số 1-7. Càng đau hơn khi nó diễn ra trên chính sân nhà. Brazil đã có một trận đấu tệ hại, đặc biệt ở hàng phòng ngự khi để Đức ghi đến 7 bàn, cùng vô số những tình huống bỏ lỡ khác. Có vẻ như lời nguyền Confed Cup một lần nữa ứng nghiệm – đội vô địch sẽ không thể đăng quang ở World Cup trong năm tiếp theo, bất kể có là hay ĐKVĐ của giải.

 - Ảnh 1

Scolari kể lể thành tích của mình ở ĐT Brazil

Sau trận đấu, HLV Scolari đã lên tiếng nhận lỗi: “Tôi có tội. Tôi xin lỗi về kết quả này. Chúng tôi đã không đạt mục tiêu vào chung kết nhưng vẫn phải chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng 3. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của khán giả nhà. Họ vẫn cổ vũ cho chúng tôi sau khi đã thua 5,6 bàn”. Tuy vậy, ông một mực khẳng định mình sẽ không từ chức. Chưa hết, nhà cầm quân 65 tuổi này còn kể những chiến tích của mình cùng ĐT Brazil như một cách để lấp liếm cho thất bại.

Những gì Scolari nói có thể làm bùng lên “lửa” giận của CĐV Brazil vốn đang cháy rất dữ dội sau thảm bại của đội nhà. Trước đó, O Dia (Brazil), thậm chí, giựt tít “Hãy xuống địa ngục Scolari” bên cạnh tấm ảnh ông giơ cao 7 ngón tay trong trận gặp Đức.

Nhiều danh thủ Brazil cùng người đại diện của Neymar và vài tuyển thủ Brazil Wagner Ribeiro cũng lên tiếng chỉ trích Scolari mạnh mẽ. Ribeiro cho rằng Scolari “kiêu ngạo và vô lý” đã “nhấn chìm đội bóng mạnh Brazil xuống giải hạng hai”. Nhưng Scolari biện minh rằng: “Đây là lần đầu tiên Brazil vào đến bán kết World Cup kể từ năm 2002 nên chúng tôi cho rằng mình làm việc không quá tệ. Tôi biết mọi người cảm thấy cay đắng và xấu hổ nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Chúng ta cần nhìn về phía trước, bắt đầu từ trận tranh hạng ba”.

Tuy nhiên, truyền thông Brazil nhận định Scolari khó lòng tiếp tục được trọng dụng sau . Báo điện tử Sambafoot (Brazil) thăm dò dư luận để đề xuất hai cái tên ứng viên sẽ thay thế Scolari là Adenor Leonardo Bacchi và Cuca.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý