Selena Gomez diện váy 'hở trên hở dưới' khi đi ăn tối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Selena Gomez diện váy 'hở trên hở dưới' khi đi ăn tối

Selena Gomez xuất hiện với trang phục vô cùng gợi cảm khi đi ăn tối cùng bạn thân ở Los Angeles. Gu thẩm mỹ của Selena Gomez ngày càng được giới chuyên môn khen ngợi.

31/08/2015 11:02 AM
849

Selena Gomez đã bị cánh săn ảnh bắt gặp, khi cùng bạn thân đi dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Los Angeles, vào tối ngày 28/8 vừa qua. Nữ ca sĩ 23 tuổi thu hút nhiều sự chú ý khi mặc bộ váy vô cùng gợi cảm, với vùng cổ khoét sâu khoe vòng một đẫy đà và làn da nâu rám nắng. Tuy nhiên, đường cắt xẻ của bộ váy bó sát đã vô tình "tố cáo" Selena không mặc nội y bên dưới. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Selena Gomez ngày càng ăn mặc phóng khoáng hơn sau khi giảm cân cấp tốc. Thậm chí, gu thẩm mỹ của cô còn được giới chuyên môn khen ngợi.

Bên cạnh đó, kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp Selena Gomez "ghi điểm" với dư luận. Được biết, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi vướng nghi vấn cãi vã với Justin Bieber. Nhiều nguồn tin khẳng định, Justin Bieber đã tranh cãi gay gắt với "bạn gái cũ" trên điện thoại trước khi tham gia giao lưu trực tuyến với fans. Dư luận nhanh chóng chĩa mũi rìu về phía Selena Gomez bởi họ tin rằng cặp đôi còn giữ liên lạc.

 0

Selena Gomez gây chú ý với bộ váy khoét sâu cổ táo bạo

 5
Đường cắt xẻ của bộ váy cho thấy Selena không mặc nội y bên dưới

 3

 1

 4
Selena theo đuổi phong cách ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn

 2
Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng một căng tràn và thân hình thon gọn, khỏe khoắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý