Selena Gomez từng có thai và bị sảy thai với Justin Bieber

biettuot biettuot @biettuot

Selena Gomez từng có thai và bị sảy thai với Justin Bieber

Tạp chí In Touch đã tiết lộ Selena Gomez từng mang thai vào giai đoạn năm 2012 và thậm chí còn định nuôi con một mình.

15/05/2014 09:29 AM
3,724

 

Tạp chí In Touch số mới nhất đã đăng tải tin tức gây sốc: Selena Gomez từng mang thai vào giai đoạn năm 2012 với Justin Bieber. Đáng tiếc, nữ ca sĩ đã bị sảy thai sau đó ít lâu và đây cũng là nguyên nhân khiến Selena ngày càng thay đổi.

Nguồn tin trên In Touch tiết lộ: “Năm 2012, cô ấy mang bầu và sảy thai. Đó là đứa con của cô ấy và Justin Bieber. Cuộc sống của cô ấy kể từ đó đã thay đổi hoàn toàn”. Tin tức cho biết, Selena sau khi mang bầu đã rất hạnh phúc và cô muốn sinh em bé. Lý do khiến nữ ca sĩ trẻ quyết định giữ lại em bé chính là vì tình yêu với Justin.

“Cô ấy cảm thấy đó là niềm hạnh phúc nhất và em bé cũng là dấu mốc chứng minh tình yêu mãi mãi lâu dài của cô ấy và Justin. Cô ấy muốn ở bên cạnh cậu ấy. Nhưng đáng tiếc, Justin lại không cảm thấy như thế. Cậu ấy thấy rằng việc có con sớm sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân và rằng họ chưa sẵn sàng để làm cha mẹ. Tất nhiên, Justin không bao giờ phải đối mặt với điều mà cậu lo sợ bởi Selena sau đó đã sảy thai”, nguồn tin nói thêm.

Trước những tin tức này, một nguồn tin thân cận từ phía Selena Gomez đã lên tiếng phủ nhận trên trang Hlife. Theo người này, Selena chưa từng có thai với Justin Bieber và đây là tin đồn vô căn cứ.

Trong khi đó, cùng thời điểm này, cặp đôi Selena – Justin lại bước vào giai đoạn đóng băng. Justin mải mê với những chuyện tình ái mới của mình. Trên trang cá nhân Twitter vào ngày 11/5 vừa rồi, nam ca sĩ của As long as you love me còn đăng tải hình ảnh hôn fan nữ. Trước đó vài ngày, anh chàng công khai đi lại với một người mẫu Tây Ban Nha. Trong khi đó, Selena đang dính nghi án hẹn hò với nam tài tử điển trai Orlando Bloom.


Hình ảnh mới đây của Selena


Justin khoe ảnh hôn fan nữ vào ngày 11/5 vừa rồi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý