Sendo giảm giá vào 'Ngày vàng tháng 9'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sendo giảm giá vào 'Ngày vàng tháng 9'

Chương trình khuyến mãi tiếp tục được thực hiện quy mô với trên 100.000 sản phẩm giảm giá lớn trong ba ngày 17, 18 và 19/9.

18/09/2014 10:32 AM
2,313

Gõ caption vào đây

Thời trang công sở luôn mang đến nhiều cảm hứng cho phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng trẻ trung, năng động và hiện đại. Với những thiết kế cách điệu ấn tượng cùng chất liệu đa dạng và phong phú, những chiếc váy hay áo sơ mi, quần tây... sẽ là sự chọn lựa thích hợp giúp bạn thêm nổi bật mỗi khi đến công sở.

Gõ caption vào đây

Váy suông đến công sở, váy xòe dạo phố hay váy body dự tiệc... là những gợi ý thật thú vị dành cho các bạn gái yêu thích thời trang. Những chiếc váy xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang mùa thu của mình.

Gõ caption vào đây

Những đôi giày cao gót không chỉ giúp tôn thêm dáng ngọc mà còn mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang sành điệu và cuốn hút. Với sự đa dạng của sandal cao gót, giày cao gót hở mũi, giày cao gót bít mũi... bạn sẽ có thật nhiều sự chọn lựa để phối cùng những trang phục yêu thích.

Gõ caption vào đây

Những chiếc túi xách ngày càng trở nên hấp dẫn và bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu một bộ sưu tập sành điệu. Không chỉ đơn giản là thời trang, túi xách còn được xem như biểu tượng của nữ giới. Với túi xách, trang phục của các bạn gái sẽ bớt đi sự đơn điệu, thay vào đó là điểm nhấn cuốn hút và tinh tế.

Gõ caption vào đây

Không thua kém nữ giới, các chàng trai năng động và hiện đại ngày nay cũng yêu thích thời trang. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi thời trang luôn chiếm được cảm tình từ các chàng trai bởi sự tiện lợi mà nó mang đến. Với áo sơ mi, các chàng có thể diện khi đến công sở, khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hoặc khi dự tiệc đều rất thích hợp. Bên cạnh đó, sự phong phú về chất liệu cũng là điểm cộng khiến các chàng thích thú.

Gõ caption vào đây

Những chiếc áo khoác thời trang giúp các chàng thể hiện cá tính. Không chỉ đơn giác với công dụng chống nắng, áo khoác còn góp phần giúp trang phục của nam giới càng thêm ấn tượng. Với áo khoác, bạn có thể dễ dàng phối cùng áo sơ mi hay áo thun đều rất thích hợp.

Gõ caption vào đây

Góp phần quan trọng không kém trong tủ đồ thời trang của các chàng trai đó chính là giày dép. Dù là đến công sở, khi dạo phố hay dự tiệc, các chàng đều cần đến một đôi giày thật thời trang để có thể phối cùng trang phục. Những đôi giày da sang trọng sẽ là sự lựa chọn thích hợp để đến công sở hoặc dự tiệc. Dạo phố cuối tuần cùng bạn bè với những đôi giày thể thao, giày lười hay giày mọi,... sẽ là gợi ý thú vị.

Gõ caption vào đây

Để trang phục của phái nam bớt đi sự đơn điệu, những món phụ kiện thời trang như: ví, thắt lưng, mắt kính... cũng rất cần thiết. Nếu phụ kiện dành cho nữ thường có màu sắc nổi bật  và phong cách điệu đà thì phụ kiện dành cho nam lại chú trọng đến sự đơn giản. Bên cạnh đó, những gam màu trầm như nâu, đen, xám... cũng chiếm ưu thế.

Gõ caption vào đây

"Công chúa nhỏ" nhà bạn sẽ trở nên thật đáng yêu khi diện những chiếc váy  xinh xắn cùng những phụ kiện đáng yêu. Những chiếc váy được cách điệu ấn tượng hay những trang phục thun cá tính sẽ khiến các bé thích thú.

Gõ caption vào đây

Các bé trai thường hiếu động hơn bé gái, vì vậy, những trang phục chất liệu thun cotton co giãn và thấm hút tốt sẽ thật thích hợp. Khi những ngày hè nóng bức đã qua, các mẹ có thể chọn cho bé những chiếc áo thun tay dài để giữ ấm và phối cùng quần jeans hay quần kaki để bé trở nên thật cá tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý