Serum và công nghệ làm đẹp

mimixinh mimixinh @mimixinh

Serum và công nghệ làm đẹp

Chỉ vài năm trước, serum còn khá xa lạ với người tiêu dùng thì giờ đây nó đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của mọi phu nữ.

02/04/2009 11:01 AM
23,033

Chắc hẳn bạn đã thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm mang tên “serum” tại các cửa hàng mỹ phẩm, những thông tin về serum liên tục xuất hiện trên báo chí và truyền hình. Vậy chính xác vai trò của serum là gì mà chúng lại cần thiết trong hành trang làm đẹp của phụ nữ ngày nay?

Serum với việc chăm sóc da

Serum đã tồn tại với ngành công nghệ làm đẹp từ rất lấu, được sử dụng như một liệu pháp đặc trị chuyên biệt cho da mặt tại các spa. Chức năng của serum cũng tương tự như các loại chất dưỡng ẩm, nhưng nó ở dạng lỏng và dùng để điều trị các vấn đề thường gặp về da như khô da, nổi mẩn, vết nhăn… Thành phần cấu trúc của serum chứa nhiều phân tử hóa học, nhỏ hơn nhiều lần các phân tử hóa học trong các loại dưỡng ẩm, nên serum nhanh chóng thấm sâu vào da giúp mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

Công thức điều chế của serum khá đa dạng, nhưng hầu hết được dùng để cung cấp độ ẩm làm mịn da, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn. Hầu hết serum đều chứa thành phần có tác dụng bong tróc các tế bào chết bám vào da, không chỉ làm giảm các nếp nhăn mà còn làm mờ các đốm đen. Hơn nữa, serum gia tăng lượng collagen giúp làm giảm các dấu hiệu của tuổi tác. Trong trường hợp bạn không quan tâm đến các nếp nhăn, serum cũng là một chất xúc tác giúp làn da sáng và khỏe mạnh.

Serum chăm sóc mái tóc

Không chỉ chăm sóc do, đột phá mới nhất đã cho thấy serum cũng mang lại công dụng tương tự trong việc chăm sóc tóc. Các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng chất silicone hoạt động bề mặt và các icon dương đa phân tử của serum giúp phục hồi hư tổn nặng của tóc.

Có nhiều nguyên nhân gây hư tổn cho mái tóc như nắng, gió, bụi… nhưng tác nhân khiến hư tổn nặng nhất chính là các hóa chất. Điều này khiến phụ nữ e ngại trong việc thay đổi kiểu tóc, vì muốn mái tóc khỏe đẹp, họ phải tốn thời gian đến tiệm dưỡng, hấp dầu… Serum là giải pháp cho mái tóc hư tổn nặng này.

Rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín đã ứng dụng tinh chất serum vào sản phẩm, mang lại hiệu quả cao, làm hài lòng người tiêu dùng. Dove là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất ứng dụng serum vào dòng sản phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Sản phẩm này giúp nuôi dưỡng và phục hồi những hư tổn trên tóc một cách hiệu quả.

Điều bạn quan tâm có lẽ là do giá thành của serum khá cao. Tuy nhiên, dòng sản phẩm dưỡng Repairing Serum có giá thành khá mềm, phù hợp với túi tiền của phụ nữ Việt Nam. Bạn không còn tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đến các spa dưỡng tóc. Đặc biệt, đây là giải pháp vô cùng hiệu quả trong thời buổi suy thoái kinh tế hiện nay. Quan trọng hơn, khi có trong tay loại dưỡng chất “đặc trị” hư tổn này, bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc theo ý thích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý