Serum vitamin C Leah Beauty - Bí quyết cho làn da khỏe đẹp

mesu mesu @mesu

Serum vitamin C Leah Beauty - Bí quyết cho làn da khỏe đẹp

Serum vitamin C đang ngày càng phổ biến và trở thành một trong những bước dưỡng da quan trọng của phái đẹp. Nhưng liệu bạn đã hoàn toàn hiểu rõ về công dụng của chúng?

21/06/2017 08:00 AM
2,379

Serum vitamin C là tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với mọi loại da do Leah Beauty sản xuất, sản phẩm xuất xứ từ Mỹ 100% và đã được FDA (Cục quản lý dược phẩm-thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt.  

5 công dụng tuyệt vời của Serum vitamin C Leah Beauty

1. Đẩy mạnh quá trình tái tạo collagen:

Đối với phụ nữ, từ 25 tuổi trở đi và nhất là sau tuổi 30, lượng collagen ở tế bào da sẽ tự mất dần dẫn đến những biểu hiện bên ngoài do suy giảm collagen như: da khô, nhăn, chảy xệ. Điều đáng lo ngại hơn là hầu hết các loại dưỡng da ở dạng kem thông thường không đủ khả năng cải thiện vấn đề trên.

Serum vitamin C với cấu trúc phân tử cực nhỏ, dưỡng chất trong serum đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng thông thường, dễ dàng len lỏi đến các lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng làn da. Nhờ đó quá trình tái tạo, sản xuất lượng collagen bị thiếu hụt cho da diễn ra nhanh chóng, hiểu quả mà lại tiết kiệm thời gian.

2. Thâm sẹo, sạm nám không còn là nỗi ám ảnh:

Lượng vitamin C dồi dào trong cam, chanh có khả năng làm mờ vết thâm sẹo và kích thích tái tạo da nhanh chóng. Nhưng ở dạng tự nhiên, chúng là những phân tử lớn dẫn đến việc khó có thể thẩm thấu vào da hoặc phản tác dụng nếu không được sử dụng đúng liều lượng.  

Ứng dụng thành công các khoáng chất và axit tự nhiên vào serum,  với kết cấu nhẹ hơn so với dạng kem, Serum vitamin C dễ dàng thấm sâu và thúc đẩy hình thành da mới.  Ngoài ra, dưỡng chất còn có khả năng đẩy lùi sắc tố melanin – kẻ thù gây ra những vấn đề sạm, nám da.

3. Điều trị các loại mụn và chống viêm da hiệu quả:

Chính bởi khả năng ức chế tăng tuyến bã nhờn mà Serum vitamin C còn có khả năng  điều trị tình trạng viêm nhiễm da, dứt điểm các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen v.v…

4. Ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, chống lão hóa da sớm:

Do tác động của môi trường ngày càng ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, làn da mỏng manh của con người sớm hình thành nếp nhăn, chảy xệ do các mô liên kết, các phân tử dưới da bị đứt gãy. Nhờ khả năng chống oxi hóa của vitamin C, tinh chất Serum vitamin C khi thẩm thấu vào bên trong sẽ hút các gốc tự do ( các phân tử bị đứt gãy) và làm dừng lại sự hư hại của tế bào.

5. Nuôi dưỡng làn da căng mượt, sáng bóng:

Không thể thay thể cho kem chống nắng, nhưng Serum vitamin C lại là trợ thủ đắc lực hỗ trợ kem chống nắng phát huy hết tác dụng bảo vệ da, từ đó giúp ngăn chặn các sắc tố melanin gây thâm sạm. Bên cạnh đó, trong thành phần của tinh chất vitamin C luôn mang dưỡng chất làm tăng sức mạnh của thành tế bào, cung cấp oxy giúp các mạch máu lưu thông dễ dàng. Điều này chị em phụ nữ sẽ dễ dàng nhận thấy bởi sau một thời gian sử dụng Serum vitamin C, làn da sẽ ngày càng hồng hào, sáng bóng và lỗ chân lông se khít đáng kể.

Như vậy, chỉ nhờ một sản phẩm là Serum vitamin C Leah Beauty nhưng gần như đã giải quyết được tất cả những vấn đề băn khoăn của phái nữ trong việc chăm sóc da: chống lão hóa, làm sáng da, trị mụn…

 

Với giá bán chỉ 450.000 đồng, Serum vitamin C sẽ là lựa chọn hợp lí cho một sản phẩm hoàn hảo. Khách hàng quan tâm có thể truy cập vào facebook chính thức tại Việt Nam của Serum vitamin C Leah Beauty

 

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý