Seung Ri Big Bang tấn công màn ảnh Nhật, thử sức với vai xã

mesu mesu @mesu

Seung Ri Big Bang tấn công màn ảnh Nhật, thử sức với vai xã

(ĐSPL) Vậy là sau Top, người anh em Seung Ri cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

22/04/2016 09:14 PM
13

(ĐSPL) - Vậy là sau Top, người anh em Seung Ri cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Big Bang được mệnh danh là nhóm nhạc huyền thoại của thế kỷ 21 khi liên tục trụ vững trên các BXH, fandom, bất chấp sự đe doạ từ các nhóm nhạc tân binh. Các thành viên của Big Bang không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn đa tài. Người biết kinh doanh, người biết sáng tác, người lại giỏi đóng phim.

Trước đó, trong Big Bang chỉ có thành viên Top chăm chỉ đóng phim nhất. Hiện anh chàng đang tham gia một tác phẩm hợp tác Trung – Hàn cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Trương Bá Chi.

Seung Ri Big Bang tấn công màn ảnh Nhật, thử sức với vai xã hội đen - Ảnh 1Phóng to

Top

Gần đây, trang Sina đưa tin, một thành viên khác của Big Bang là Seung Ri chuẩn bị ra mắt với tư cách diễn viên trong một bộ phim điện ảnh của Nhật Bản. Bộ phim có tên High & Low the movie sẽ được công chiếu vào tháng 7 năm nay.

Seung Ri Big Bang tấn công màn ảnh Nhật, thử sức với vai xã hội đen - Ảnh 2Phóng to

Seung Ri

Theo một nguồn tin tiết lộ, bộ phim này đã quay xong từ đầu năm. Trong phim, Seung Ri lần đầu thử sức với vai diễn xã hội đen. Anh đóng vai con trai của ông trùm thế giới ngầm. Vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính của Seung Ri ngoài đời khá phù hợp với hình tượng của nhân vật này. Trong phim, Seung Ri đã sử dụng lưu loát cả tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Ít ai biết trước đó, Seung Ri đã từng diễn xuất trong bộ phim Tuổi 19 nhưng không để lại dấu ấn. Sau 7 năm mài giũa, anh chàng mới quyết định lấn sân sang nghề diễn lần nữa. Thông tin Seung Ri tấn công màn bạc đã khiến bộ phim High & Low the movie thu hút đông đảo sự quan tâm của fan Nhật.

Hiện Seung Ri và các thành viên của Big Bang đang thực hiện tour lưu diễn Big Bang made V.I.P tour ở Trung Quốc. Hè năm nay còn là dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina
Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý