Seung Yeon Kara nhập viện vì thiếu máu cấp tính

msstit msstit @msstit

Seung Yeon Kara nhập viện vì thiếu máu cấp tính

Lịch làm việc dày đặc khiến các idol kiệt quệ sức khỏe.

09/07/2012 10:17 AM
1,583

09:22 AM | 09/07/2012

Kara được vinh danh top 10 bảo vật Hàn Quốc

Boram T-ara nhập viện khẩn cấp

Ngày 8/6 vừa qua, Kara có kế hoạch đến Singapore để quảng bá cho loại nước hoa K5J của nhóm. Thật không may Seung Yeon phải nhập viện trước đó một ngày nên chỉ có 4 thành viên của Kara có mặt ở đảo quốc sư tử để hoàn thành nốt kế hoạch. Seung Yeon nhập viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt. Theo chẩn đoán của bác sĩ, đó là triệu chứng của bệnh thiếu máu cấp tính.

Chúc chị Seung Yeon mau khỏe nhé. Ảnh: ALKP.

Seung Yeon gần đây hay bị đau đầu, các cơn đau này ngày càng tồi tệ hơn trước ngày nhóm có lịch hoạt động tại Singapore. Chị ấy buộc lòng phải thông báo với công ty quản lý và được đưa đi điều trị. Tuy vậy, bệnh tình của Seung Yeon ngày một nặng hơn nên chị Seung Yeon phải hủy bỏ lịch làm việc để nghỉ ngơi cho đến khi bệnh thuyên giảm.

Thông qua cơ quan đại diện của mình, Seung Yeon gửi đến người hâm mộ nước ngoài lời xin lỗi vì không thể tham gia vào hoạt động của nhóm thời điểm này. Chị ấy cũng hứa hẹn sẽ cố gắng điều trị theo lời bác sĩ, nghỉ ngơi để có thể sớm quay lại với các fan thân yêu.

Với lịch làm việc dày đặc, việc thỉnh thoảng trong showbiz xuất hiện những thông tin một ngôi sao thần tượng nào đó phải vào viện vì đau yếu không còn là điều lạ lẫm. Càng là sao nổi thì nguy cơ nhập viện... càng cao. Điều này khiến các fan vô cùng xót xa. Để trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, các nghệ sĩ đã phải đánh đổi khá nhiều thứ. Một trong số đó là tài sản đáng quý nhất của mình: sức khỏe.

An Bình

nhập viện, Seung Yeon, KARA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý