Seungri (Big Bang) thừa nhận gây tai nạn giao thông

msstit msstit @msstit

Seungri (Big Bang) thừa nhận gây tai nạn giao thông

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ bị thương do chính bản thân tác động gây ra tai nạn giao thông.

18/09/2014 09:36 PM
1,313

Ngày 17/9, trong chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS, những tình tiết trong vụ tai nạn xe hơi của Seungri (Big Bang) cũng như lời khai của nhân chứng và các chuyên gia đã hé lộ nhiều điểm bất ngờ của sự việc.

Vụ tai nạn xảy ra sau khi Seungri tham dự bữa tiệc khai trương của một thương hiệu thời trang vào tối ngày 11/9. Sau khi xem hộp đen, cảnh sát phủ nhận giả thiết Seungri đã uống rượu say khi lái xe. Phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong người Seungri, kết quả cho thấy anh ấy không uống rượu. Điểm mấu chốt chính là Seungri đã cho xe chạy quá tốc độ. Sự việc sẽ sáng tỏ sau khi chúng tôi hoàn tất công việc điều tra".

Trước câu hỏi về việc liệu Seungri có thú nhận chính mình đã gây ra tai nạn hay không, cảnh sát trả lời: "Anh ấy đã thừa nhận, vì vậy việc xử lý bảo hiểm đã diễn ra thuận lợi".


Khoảnh khắc xảy ra tai nạn được ghi trong hộp đen.

Một nhân chứng của vụ tai nạn cho biết: "Khi nhìn thấy xe của Seungri chạy quá tốc độ, tim tôi đập rất nhanh, vì vậy tôi không thể lái xe đúng cách được. Tôi đã nghĩ rằng đó là một chiếc xe đua dành cho thanh niên. Tốc độ lái xe của tôi khi đó vào khoảng 70-80km/h trong khi chiếc Porsche của Seungri đã vượt quá tốc độ cho phép".

Chuyên gia thẩm định các vụ tai nạn xe nói: "Khi di chuyển đến đoạn đường cong, chiếc xe của Seungri đã vượt qua làn đường dành cho mình. Có vẻ như anh ấy đã nhận ra có một chiếc xe khác phía trước và nhấn phanh vượt qua để tránh va chạm nhưng quá muộn. Tôi nghĩ rằng Seungri đang buồn ngủ khi đột ngột bẻ lái ở phần đường cong đó".

Phía Seungri cho biết, hiện tại anh đang được điều trị trong bệnh viện vì gan xuất hiện một vệt xuất huyết và phải hủy bỏ chuyến lưu diễn đến Singapore cùng các thành viên nhóm Bigbang


Lời khai của nhân chứng và sự đánh giá của chuyên gia
đã hé lộ nhiều điểm bất ngờ của vụ tai nạn trên
.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý