Shane Filan “nổ tung” trên sấn khấu cùng fan Việt

biettuot biettuot @biettuot

Shane Filan “nổ tung” trên sấn khấu cùng fan Việt

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên đứng trên sân khấu mà không có sự “trợ giúp” của các thành viên Westlife, Shane Filan vẫn chứng minh được giọng ca đầy nội lực khi liên tục thể hiện 18 ca khúc, trong tiếng reo hò và sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các Filaners.

17/09/2014 03:09 PM
1,621

Tối qua (16/9), “Shane Filan – You & Me Tour Live in Saigon 2014” chính thức được bắt đầu vào lúc 20h15, Shane Filan xuất hiện trong màn khói mờ ảo và ngay lập tức thu hút khán giả bằng ca khúc “When I Meet You”, khiến cho đông đảo các fan reo hò và vỗ tay không ngớt. Các ca khúc như: “Everytime”, “Uptown Girl” cũng nhanh chóng được gửi đến ngay sau đó trong “tiếng bè” không micro của hằng trăm người hâm mộ.

Không khí khán phòng cũng dần nóng lên khi Shane gửi lời chào fan bằng tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam” và ngay sau đó, không khí cũng trở nên dịu nhẹ hơn với màn biểu diễn Acoustic ca khúc “My Love”. Từ sự cuồng nhiệt, các fan như được trở về một miền quê yên ả qua những giai điệu mượt mà, sâu lắng.

Một trong những điểm nhấn của “Shane Filan – You & Me Tour Live in Saigon 2014” chính là sự hòa giọng của Shane Filan cùng năm thành viên ban nhạc trong ca khúc “Amazed”. Shane nói rằng, để được đứng trên sân khấu Việt Nam và sống hết mình cùng niềm đam mê, cũng như thành công của “You & Me Tour” phải kể đến sự góp mặt của các thành viên ban nhạc. Những lúc tập với nhau, tất cả đều ngân nga ca khúc “Amazed” như một bài hát tủ, và đó là lý do để Shane mang “Amazed” lên sân khấu, với mong muốn đêm nhạc này cũng thân tình giống như khi họ tập luyện cùng nhau vậy.

“Shane Filan – You & Me Tour Live in Saigon 2014” còn có sự xuất hiện của TiA Hải Châu trong vai trò khách mời, và ca sĩ hát song ca cùng Shane Filan qua ca khúc “Flying Without Wings”. Đặc biệt, khi giai điệu của ca khúc “Blurred Lines” được vang lên, toàn khán giả trong khán phòng không hẹn mà gặp, đều hòa cùng những điệu nhún nhảy cực vui nhộn, dễ thương.

Một khán giả nữ may mắn được lên sân khấu hòa giọng hát cùng Shane Filan trong ca khúc “Mandy”. Món quà mà fan đặc biệt này mang đến cho Shane chính là một poster ghi dòng chữ “Thêm một bé nữa”, cùng hình ảnh một gia đình hạnh phúc với năm thành viên kèm lời chúc Shane sẽ sớm có thêm em bé. Shane hài hước trả lời rằng, anh phải hỏi lại vợ vì cô ấy cũng góp phần quan trọng trong việc này, nhưng điều anh chắc chắn rằng vợ anh sẽ rất vui khi biết được.

Ở những phút cuối của đêm diễn, Shane Filan đặc biệt gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, cùng các ca khúc “Everything To Me”, “Knee Deep in my Heart”.

“Shane Filan – You & Me Tour Live in Saigon 2014” kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ, và họ mong muốn gặp lại cựu thành viên ban nhạc Westlife vào thời gian tới.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu và cực thân thiện của Shane Filan tại Việt Nam:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý