Sharapova kết hôn với ‘Phi công trẻ’ Dimitrov?

mu mu @mu

Sharapova kết hôn với ‘Phi công trẻ’ Dimitrov?

Đáp lại những tin đồn về việc mình và Grigor Dimitrov đã chia tay, Maria Sharapova đã bất ngờ hé lộ kế hoạch làm đám cưới giữa cô và anh chàng “Phi công trẻ” người Bulgaria.

02/10/2014 09:02 PM
2,539

Thời gian qua, báo chí châu Âu không ngớt tung tin, Maria Sharapova và Grigor Dimitrov đã đường ai nấy đi. Họ đưa ra bằng chứng rằng, trong khoảng gần 1 tháng nay, hai người không gần gũi với nhau. Chưa hết, trong khi “Búp bê người Nga” đổ mồ hôi trong những trận đấu tại China Open thì anh chàng “Phi công trẻ” người Bulgaria lặn mất tăm. Không ai thấy anh tới cổ vũ cho người đẹp hơn mình 4 tuổi cả.

 - Ảnh 1

Sharapova tính trói chặt đời mình với Dimitrov.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo tại Bắc Kinh mới đây, Sharapova đã phủ nhận tất cả những thông tin cho rằng, giữa cô và Dimitrov có rạn nứt hay thậm chí là chia tay. Nữ Hoàng của quần vợt Nga khẳng định, mọi chuyện giữa cô và Dimitrov vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Thậm chí, nhà vô địch Pháp Mở rộng 2014 còn bất ngờ bật mí, hai người chuẩn bị tiến tới một nấc nữa trong chuyện tình cảm.

“Cám ơn các bạn, đặc biệt là những phóng viên vì đã luôn quan tâm và lo lắng cho mối quan hệ của chúng tôi suốt thời gian qua. Mọi thứ vẫn tốt đẹp. Chúng tôi vẫn luôn song hành cùng nhau, ở cả trong và ngoài sân banh nỉ. Những ngày qua, tôi và Grigor có ít cơ hội gần gũi là vì cả hai đều bận bịu thi đấu”, Sharapova chia sẻ với đám đông phóng viên nước chủ nhà.

“Cuối năm nay chúng tôi sẽ cùng nhau tới Bulgaria tham dự một giải đấu và đầu năm sẽ có một kỳ nghỉ dài bên nhau. Còn tiếp theo như thế nào ư? Có lẽ đó sẽ là một bất ngờ với tất cả các bạn. Chúng tôi đã có thời gian dài tìm hiểu nhau và tìm thấy rất nhiều điểm gắn kết. Đã đến lúc tôi và Grigor đưa mối quan hệ nên một nâng thang mới”, người đẹp nước Nga nói thêm.

Nếu cả hai quyết định làm đám cưới, có lẽ họ sẽ chọn nước Mỹ, cụ thể là thành phố Miami, nơi mà Sharapova hiện sinh sống, làm nơi tổ chức. Sharapova mặc dù là người Nga, nhưng lại không còn nhiều mối quan hệ gắn bó tại quê hương. Trong khi đó, Dimitrov cũng thích một đám cưới và một cuộc sống tại Mỹ.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý