Sharapova khởi đầu suôn sẻ ở Roland Garros

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sharapova khởi đầu suôn sẻ ở Roland Garros

Maria Sharapova đã không mất nhiều thời gian để có chiến thắng tại vòng 1 Roland Garros.

29/05/2015 02:31 PM
283

Trước đối thủ thua kém nhiều về đẳng cấp và trình độ là Kaia Kanepi, Sharapova được dự báo sẽ có được trận đấu dễ dàng ở vòng 1 Roland Garros.

Sharapova dễ dàng có chiến thắng (Ảnh: Getty)

Và thực tế trên sân đã cho thấy, Masha hoàn toàn áp đảo trong hai set đấu của cuộc đọ sức trên sân Philippe Chatrier. Dù đã có những thời điểm để Kanepi giành được break nhưng bản lĩnh đã giúp Masha có chiến thắng 6-2, 6-4 để ghi tên mình vào vòng 2.

Đối thủ của tay vợt người Nga tại vòng 2 sẽ là tay vợt đồng hương Vitalia Diatchenko, người đã đánh bại Stefanie Vögele sau ba set đấu ở vòng 1.
Tại các trận đấu đơn nữ khác, Venus Williams và Agnieszka Radwanska đã gây thất vọng lớn khi để thua trước các đối thủ dưới cơ.

Trong khi đó, tại nội dung đơn nam, tay vợt hạt giống số 3 Andy Murray cũng có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng nhanh gọn trước đối thủ ít tên tuổi là Facundo Arguello.

Đối thủ hạng 137 thế giới rõ ràng không phải là một tay vợt có thể gây khó dễ cho một Murray đang có phong độ cao và chiến thắng  6-3, 6-3, 6-1 của tay vợt Scotland đã nói lên điều đó. Đối thủ ở vòng 2 của Murray là người thắng ở cặp Vasek Pospisil và Joao Sousa.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các hạt giống được đánh giá cao như Tomas Berdych, Gilles Simon đều giành quyền đi tiếp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý