Sharp Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập máy giặt 2016 lồng giặt không lỗ - giặt giũ không lo

remember1 remember1 @remember1

Sharp Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập máy giặt 2016 lồng giặt không lỗ - giặt giũ không lo

Đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Sharp Việt Nam đưa ra thị trường bộ sưu tập máy giặt 2016 với điểm nhấn là thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum.

17/02/2016 02:16 PM
61

Sáng ngày 22/12/2015 tại Khách sạn Nikko Sài Gòn (235 Nguyễn Văn Cừ, Q. 1, TP. HCM), Công ty TNHH Sharp Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập máy giặt mới 2016, với sự tham dự của Ông Koji Domoto - Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam cùng các đại diện báo chí, truyền thông trên cả nước. Điểm nhấn tại họp báo lần này là thiết kế Lồng Giặt Không Lỗ Eco Drum hoàn toàn mới với khả năng ngăn ngừa nấm mốc và loại bỏ mùi hôi hiệu quả, cùng nhiều ưu điểm nổi bật thu hút toàn thể khách mời đến tham dự.

sharp-viet-nam-2212-1-ngoisao 2

Dựa theo kết quả nghiên cứu của Sharp, phần lớn phụ nữ Việt Nam vừa đi làm vừa thu vén công việc nhà và chăm sóc con cái nên rất cần thời gian để hoàn thành tốt vai trò người nội trợ trong gia đình. Mùi bám trên quần áo không chỉ xuất phát từ mùi hôi cơ thể, hoá chất, môi trường ẩm thấp mà còn do nấm mốc phía ngoài lồng giặt gây ra. Và làm sao để loại bỏ mùi hôi khó chịu để gia tăng hiệu quả giặt giũ là điều người nội trợ rất quan tâm hiện nay. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu đó của người tiêu dùng, Sharp chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt “không lỗ” tại Việt Nam với nhiều tính năng cải tiến nổi trội.

Trong đó, điểm ưu việt nhất là Lồng Giặt Không Lỗ Eco Drum với khả năng ngăn ngừa sự phát sinh nấm mốc ở bên ngoài lồng giặt. Thông thường ở các dòng máy giặt có lỗ, nấm mốc sẽ phát sinh ở mặt ngoài lồng giặt do lượng nước dư thừa tồn đọng lại, chúng dễ dàng xâm nhập vào bên trong và tạo ra mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, thiết kế lồng giặt không lỗ hoàn toàn mới từ Sharp sẽ giúp người nội trợ không cần bận tâm đến các mối lo ngại về nấm mốc và mùi hôi, một trong những tác nhân quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch quần áo. Đồng thời, dòng máy giặt mới có khả năng tiết kiệm nước lên đến 30%*1 và sử dụng tối ưu các chất giặt tẩy do hạn chế sự hao hụt trong quá trình giặt khi không có các lỗ thoát nước.

sharp-viet-nam-2212-2-ngoisao 1

Lợi ích kinh tế, hiệu quả của lồng giặt không lỗ và chế độ giặt thơm cũng là điểm đáng chú ý ở dòng máy giặt mới 2016. Với tính năng này, nước xả sẽ được tự động đổ vào lồng giặt ở chu trình vắt cuối cùng, ngâm quần áo trong một khoảng thời gian nhất định sau đó mới thực hiện vắt khô. Do thời gian ngâm quần áo trong nước xả vải lâu hơn nên hương thơm sẽ được lưu giữ tốt hơn. Theo kiểm nghiệm của Sharp, nhờ thiết kế khay chứa chất xả lớn 3 trong 1 kết hợp với chế độ giặt thơm và tính năng tự động làm sạch lồng giặt, cấp độ mùi thơm được gia tăng từ cấp độ 2 lên cấp độ 3, áp dụng cho mọi chương trình giặt.

Thêm một điểm đặc biệt thu hút sự chú ý ở máy giặt Sharp mới đó là thiết kế mâm giặt xoáy kép Screw + Dolphin. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa mâm giặt Dolphin được chế tác dựa trên hình dạng vây cá heo và các ụ nổi được mô phỏng trên thân cá voi tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn, giảm xoắn rối quần áo và tăng hiệu quả giặt sạch lên tới 19%*2

sharp-viet-nam-2212-3-ngoisao 0

Máy giặt Sharp không lỗ mới còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

- Mâm giặt phủ bạc Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển ở 2 bên mâm giặt, bảo vệ quần áo một cách hiệu quả hơn

- Hiệu suất giặt mạnh mẽ

- Thân thiện, an toàn với người sử dụng: Khoang lồng giặt rộng, Đóng nắp an toàn, Ngăn bột giặt 3 trong 1, Hiển thị thời gian kỹ thuật số…

- Hoạt động ổn định và bền bỉ với 7 tính năng bảo vệ ưu việt như: chống ẩm bo mạch, chống nấm mốc, chống sét, chống cháy, chống kẹt mâm giặt, chống sự ăn mòn, chống chuột.

- Thời gian ngâm tối đa lên đến 24h

Khép lại buổi họp báo, Ông Koji Domoto - Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời tham dự, khách hàng thân thiết đã ủng hộ Sharp Việt Nam suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ niềm tự hào được đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao tiện ích cuộc sống của người Việt Nam bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao và thân thiện với môi trường.

Xem thêm

  • Cận cảnh tai nghe giá 1,2 tỉ đồng của SennheiserCận cảnh tai nghe giá 1,2 tỉ đồng của Sennheiser
  • Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con ngườiTop 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người
  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos được trang bị cho smartphoneCông nghệ âm thanh Dolby Atmos được trang bị cho smartphone
  • Những thiết lập đầu tiên cho người mới dùng Android KitKatNhững thiết lập đầu tiên cho người mới dùng Android KitKat
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý