Showbiz 'bội thu' tin đồn hoa hậu, người đẹp mang bầu, có con

msstit msstit @msstit

Showbiz 'bội thu' tin đồn hoa hậu, người đẹp mang bầu, có con

Maya, Lương Bích Hữu, Diễm Hương, Elly Trần là những sao Việt khiến cư dân mạng bán tín bán nghi với tin đồn mang bầu.

26/07/2014 06:32 AM
11,329

Maya

Khoảng 3 tháng nay, nữ diễn viên “Scandal” tạm ngưng nhận show và xuất hiện tại các sự kiện để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Trước đó, thông tin Maya có bầu đã được rộ lên cách đây 2 tháng nhưng người quản lý của cô phủ nhận thông tin này lên tin đồn này đã tạm thời lắng xuống và trong lần sinh nhật thứ 29 cách đây ít lâu, mọi người lại tiếp tục “bán tín bán nghi” với tin đồn này khi cô mặc váy xuông, xuất hiện với gương mặt mũm mĩm, tròn trịa hơn trước.

 - Ảnh 1

Theo tin tức, một người bạn thân của Maya đã khẳng định tin này là sự thật. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Huy Trần cũng tiết lộ, cách đây 2 tháng người đẹp Hà thành đã đặt anh hàng loạt mẫu váy bầu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành vẫn không lên tiếng hay xuất hiện trước công chúng để chứng minh.

Lương Bích Hữu

Nếu như trước kia, thân hình của "Cô gái Trung Hoa" vốn nhỏ nhắn thì mới đây, Lương Bích Hữu lại trở lên phốp pháp hơn khi có mặt trong tiệc sinh nhật của ca sĩ Lâm Chi Khanh.

Với vòng 1 và vòng 2 thay đổi lạ thường, Cô gái Trung Hoa khiến mọi người không khỏi đặt nghi vấn đang mang bầu. Ngoài ra, nhiều người còn “đoán già đoán non” rằng cha của đứa bé trong bụng Lương Bích Hữu chính là nam ca sĩ Khánh Đơn – người tình tin đồn của cô. 

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Đứng trước tin đồn mang thai mà dư luận đang hướng về phía mình để tìm câu trả lời xác đáng, Lương Bích Hữu lại tỏ ra khá thản nhiên, cô không khẳng định cũng như phủ nhận thông tin này. Đồng thời, cô từ chối trả lời về chuyện riêng tư trên mặt báo “hiện tại tôi không muốn trả lời gì về tin đồn này. Nếu như tôi có bầu, tôi sẽ sinh con và lúc đó mọi người thấy tôi bế con thì hãy hỏi, tôi sẽ nói chứ bây giờ thì tôi không có gì để nói cả".

Elly Trần

Được biết đến là một hot girl ngực khủng nổi tiếng, thậm chí là được cả báo chí nước ngoài dành những lời khen có cánh, Elly Trần đang là cái tên thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa dính phải scandal nào đình đám nhưng gần đây, cô lại dính phải nghi án “bí mật lấy chồng và sinh con”.

 - Ảnh 4

Tin đồn này khiến mọi người tin hơn khi nhớ lại Elly Trần từng có một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trong làng giải trí Việt, hầu như không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, Elly Trần lại phát biểu lập lờ trước nghi án có con đang xôn xao trong cộng đồng mạng.

 - Ảnh 5

Elly Trần chia sẻ: "Với tôi thì chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có gì lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm mình sống cho mình chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những gì mình thích. Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đã hay nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa".

Chính điều này đã làm cư dân mạng càng đẩy tin đồn lên cao và cho rằng cô hot girl ngực khủng đã làm mẹ, đang có một cuộc số bình yên và hạnh phúc. 

Diễm Hương

Diễm Hương là một trong những mỹ nhân tuổi ngựa xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Năm 2014 được cho là một năm không mấy may mắn với người đẹp này với nhiều scandal đình đám gây xôn xao trong một thời gian dài.

Từng gây lùm xùm với việc chồng “bí mật” đệ đơn xin ly hôn hay bị mẹ ruột tố vô trách nhiệm thì mới đây, Diễm Hương lại tiếp tục dính nghi án có bầu 4 tháng với bạn trai mới.

Tin đồn này càng lan rộng hơn khi Diễn Hương thường xuyên đăng tải những bức ảnh trẻ em trên trang cá nhân hay những dòng status chia sẻ xung quanh chuyện em bé.

 - Ảnh 6

Đặc biệt, không ít người phải đặt ra dấu chấm hỏi lớn bởi cô chọn giải pháp im lặng trước tâm bão, chỉ trả lời lập lờ mà không hề liên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này. Cô chia sẻ trong một bài báo: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Hiện tại, tôi sống cùng gia đình và sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt".

Và ngay sau đó trên trang cá nhân, người đẹp cũng đã khéo léo khoe ảnh eo thon ở bãi biển “đập tan” tin đồn có thai 4 tháng. Mặc dù vậy, dân mạng vẫn hoài nghi bởi thân hình mập mạp bất thường và cách diện trang phục rộng che bụng, đi giầy bệt như bà bầu của cô khi ra đường.

 - Ảnh 7 - Ảnh 8

Diễm Hương sau tin đồn mang thai.

Hồng Nhung (Tổng hợp) 

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý