Showbiz Việt 2013: Ảm đạm vì những trò bẩn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Showbiz Việt 2013: Ảm đạm vì những trò bẩn

Đốm sáng thì chẳng bao nhiêu, mà scandal thì một trời rợn ngợp, đó là bức tranh toàn cảnh khá ảm đạm của showbiz Việt trong năm con Rắn, khi những trò bẩn đã vượt quá ngưỡng chịu đựng của những người thưởng thức.

31/12/2013 05:03 PM
3,475

 | scandal,ảm đảm của showbiz,showbiz
Những hình ảnh gây sốc dư luận trong giới showbiz năm 2013.

Không tai tiếng thì… “cạp đất mà ăn” à?

“Vua scandal” năm nay, phải nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng đầu tiên với một loạt điểm trừ: Khẩu chiến với nhạc sĩ đáng tuổi cha chú và sau đó là màn kịch xin lỗi “dở tệ”; màn hóa trang thành bác sĩ Cát Tường “cứ như đúng rồi”, đến nỗi Cục Nghệ thuật Biểu diễn phải gửi công văn... nhắc nhở.

 | scandal,ảm đảm của showbiz,showbiz
Angela Phương Trinh

Mỹ Tâm - một " mới nổi hoặc đang có nguy cơ phủ bụi. Nghi án tình - tiền trở thành món quen miệng: Hết Đan Trường và fan nữ đến Cao Thái Sơn và hot boy... Hoặc không, thì là miếng mồi “giới tính”, khoe thân, đại gia tặng xe tiền tỉ...

"Sao" nữ khoe thân, "sao" nam khoe giới tính, và tại sao không chứ, cũng khoe thân như thường. Hai món tủ không thể thiếu lại cũng được tiếp tục phát huy tợn trong năm con Rắn là phát ngôn gây sốc và ăn mặc phản cảm. Mà Angela Phương Trinh và Bà Tưng là hai “nhân vật điển hình trong hoàn cảnh điển hình”. Công chúng hư theo, cũng phải!

Những trò bẩn phản chủ

Nhưng công chúng không phải ai cũng “dễ bảo” thế. Khi đã đến ngưỡng bão hòa, những trò bẩn sẽ quay ra hại chính chủ. Đó là lúc, khán giả nhận ra mình chỉ là con rối trong tay của trò chơi truyền hình thực tế, của những ông bầu và là nô lệ của những giá trị ảo. Trò bẩn cũng sẽ có lúc lấy đi những gì nó từng mang đến, nếu ai đó không biết điểm dừng. Được và mất - nhờ tai tiếng - rất chông chênh, mà thường là mất sạch vào phút cuối.

 | scandal,ảm đảm của showbiz,showbiz
Bà Tưng liên tục gây sốc với hình ảnh phản cảm.

2013 cũng là năm mà truyền hình thực tế nở rộ, nhưng lại sớm bộc lộ bản chất “lừa mị” khán giả với nhiều chiêu trò, nhiều cuộc khẩu chiến nảy lửa nhằm câu khách. Động từ “cởi” thậm chí còn được chia cả trên sóng truyền hình.

“Giọng hát Việt” dính nghi án “mua giải” với ngôi vị quán quân thiếu thuyết phục, hay hậu “Giọng hát Việt nhí” là chuyện phụ huynh khốn khổ đưa con em đi thi, là bài toán nên ứng xử thế nào với "sao nhí". Điều gì sẽ bị lấy đi ở Quang Anh và Phương Mỹ Chi khi “gánh nặng” được đặt lên vai các em quá sớm?...

2013 còn là năm của các nghệ sĩ bị ngập trong nợ nần. Mặc dù đượcca sĩ Phương Thanh hậu thuẫn, cùng nhiều bàn tay hào hiệp khác, nhưng xem ra, Siu Black vẫn khó có thể rút chân ra khỏi đống nợ bạc tỉ vì những cú trượt không có điểm dừng trước đó.

 | scandal,ảm đảm của showbiz,showbiz
Được ca sĩ Phương Thanh và nhiều bàn tay hào hiệp hậu thuẫn nhưng Siu Black
vẫn khó rút chân ra khỏi đống nợ bạc tỉ.

Tương tự, ông chủ hãng phim Phước Sang cũng từng được bạn bè giang tay cứu vớt khỏi kiện tụng và cũng đã gắng gượng hoàn thành bộ phim tết đầu năm, thì nay lại tiếp tục phải làm “người đàn ông bị săn đuổi”. Trong khi đó, nghệ sĩ Kim Tử Long lại “vỡ nợ... niềm tin”, khi bị bắt quả tang bên sới bạc, đành ngậm ngùi khép lại năm 2013 của mình bằng một bài học cay đắng “kiếm củi ba năm đốt một giờ”...  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý