Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá'

biettuot biettuot @biettuot

Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá'

Chưa có năm nào như năm nay, những cái tên Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân,... lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác lại được đón nhận nhiều như vậy.

07/02/2016 07:19 AM
149

Lan Khuê, Thúy Vân “lấn sân” MC

Tuy cũng đã khá nhiều “sắm vai” MC, nhưng với những lần dẫn chương trình truyền hình trực tiếp thì hoa hậu Lan Khuê không khỏi làm khán giả phải bất ngờ vì sự chuyên nghiệp và tung hứng duyên dáng của cô. Ấn tượng nhất có lẽ là lần dẫn chương trình “Siêu mẫu Việt Nam 2015” cùng với MC Anh Quân và MC Phương Mai, Lan Khuê được khán gải đánh giá cao về độ dí dỏm, “ăn rơ” cũng như chữa cháy kịp thời một lỗi nhỏ cho bạn dẫn của mình.

Gần đây nhất khán giả có thể thấy Lan Khuê đảm nhận vai trò MC đó chính là chương trình “Hội xuân văn nghệ sĩ 2016” diễn ra vào tối ngày 20/1 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC9 – Let’s Việt, bên cạnh dàn 5 người đẹp khác: Thúy Hạnh, Jennifer Phạm, Thanh Phương, Diễm Loan, Ngọc Diễm.

Tuy lịch làm việc dày đặt, Lan Khuê vẫn sắp xếp thời gian để tham gia chương trình cũng như nhận lời đảm nhận vai trò MC của chương trình, chứng tỏ thêm một “biệt tài” nữa của người đẹp.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 1

Cũng như Lan Khuê, đêm 22/1 vừa qua Á khôi 3 của Hoa hậu Quốc tế - Thúy Vân cũng được khán giả chú ý khi cô xuất hiện với vai trò là bạn dẫn của Bình Minh trong Lễ trao giải Mai vàng.

Nhưng dường như MC không phải là cuộc dạo chơi của Thúy Vân, khi cô rất tập trung cho việc rèn luyện trở thành một người dẫn chương trình song ngữ chuyên nghiệp. Người ta không thể không nhắc đến trong vai trò MC của Thúy Vân là trở thành người dẫn chương trình của Asia's Got Talent 2015. Hay sau đêm dẫn cho Lễ trao giải Mai vàng thì sắp tới Thúy Vân sẽ tiếp tục tham gia sự kiện thể thao lớn HCMC Run diễn ra ngày 24/1. Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, khán giả tiếp tục gặp lại Thúy Vân với vai trò MC của một chương trình Tết đầy ý nghĩa được phát sóng trên kênh VTV3.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 2

Phạm Hương tiếp tục vào “ngôi” giám khảo

Tối ngày 21/01, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương rạng ngời xuất hiện tại chung kết "Cười xuyên Việt 2016" với vai trò giám khảo khách mời. Đây có thể nói là lần thứ hai Phạm Hương ngồi vào vị trí giám khảo tại sân chơi này, sau đêm đầu tiên Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ được ra mắt.

Cũng tại đêm chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt vừa qua Phạm Hương cũng bất ngờ được chương trình trao tặng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” vì sự yêu mến tuyệt đối của khán giả chương trình dành cho chị.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 3

Lệ Quyên đóng kịch

Hay khoảng giữa năm 2015 khán giả cũng đã từng thấy Hoa khôi áo dài Lệ Quyên lấn sân đóng kịch. Vở kịch Lệ Quyên tham gia có tên là “Vòng xoáy nghiệt ngã” là vở kịch được NSƯT Đoàn Bá gửi gắm kỳ vọng sẽ vực dậy sức sống cho Nhà hát kịch TP.HCM, cũng như sẽ được mang lưu diễn toàn quốc trong tháng 6/2015 và tham gia Liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc diễn ra tại Thanh Hóa. Trong vở kịch Lệ Quyên vào vai Lệ Hiền – một cô gái hy sinh tuổi thanh xuân, hạnh phúc của bản thân để chăm lo cho cha mẹ. Lệ Hiền sống trong một gia đình có cha là thương binh bị mất trí nhớ, mẹ cô một đời vất vả hy sinh cho chồng con. Những ẩn ức, hiểu lầm giữa thời chiến và thời bình của người cha khiến cô con gái gặp không ít trắc trở trong cuộc sống.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 4

Được chọn vào nhân vật Lệ Hiền của “Vòng xoáy nghiệt ngã” là một điều vinh hạnh và cũng là áp lực của Lệ Quyên, chính vì thế mà khán giả đã thấy được sự nổ lực hết mình của người đẹp dành nhiều thời gian nghiên cứu, phân tích tâm lý nhân vật cũng như không ngại xấu trong vai một cô gái nhọc nhằn. Lệ Quyên cho biết cô cũng nuôi ý định sẽ tham gia sân khấu chuyên nghiệp trong tương lai.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 5

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em tung MV nhạc tết

Bên cạnh những “đàn chị” trở về từ đấu trường Quốc tế thì những ngày vừa qua, cộng đồng mạng cũng đang rất quan tâm và chuyền tay nhau một MV ca nhạc tết mang tên “Tết sang” khá ý nghĩa mà “ca sĩ” thể hiện ở đây chính là “người ở nhà”: Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em.

MV “Tết sang” là một ca khúc ý nghĩa và sôi động mà Nam Em đã đầu tư dành tặng cho khán giả nhân dịp tết đến, xuân về. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết riêng cho Nam Em. Với chất giọng ngọt ngào, khả năng thanh nhạc tốt, cô gái đang theo học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hứa hẹn sẽ là một người đẹp lấn sân âm nhạc đầy tiềm năng sắp tới.

  Showbiz Việt 2015: Một năm Hoa hậu 'được giá' - Ảnh 6

Sin Sin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý