Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ

mesu mesu @mesu

Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ

Nếu như Vân Trang, Trang Nhung,…hạnh phúc lên xe hoa về nhà chồng thì người hâm mộ lại đầy tiếc nuối với chuyện tình 9 năm tan vỡ của Hari Won Tiến Đạt.

10/02/2016 06:49 AM
637

Đầu năm 2016, showbiz Việt đón nhận nhiều thông tin “hot” của giới nghệ sĩ. Nếu như nhiều sao Việt được chúc phúc khi tìm được bến đỗ trong tình yêu thì người hâm mộ cũng không khỏi nuối tiếc với những chuyện tình tan vỡ.

“Người hạnh phúc”

Showbiz Việt đầu năm đón rất nhiều tin vui tình cảm của diễn viên Vân Trang, ca sĩ Trang Nhung, hot girl Midu, Hạ Vi…

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 1

Vân Trang và Hữu Quân rạng ngời trong lễ cưới.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối năm 2015, đám cưới của diễn viên Vân Trang cùng bạn trai Hữu Quân đã chính thức diễn ra vào ngày 09/01. Lễ rước dâu của nữ ca sĩ gây ấn tượng với dàn siêu xe hoành tráng tráng. Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc và bật khóc trong tiệc cưới ấm cúng với người thân 2 họ và bạn bè thân thiết.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên Vân Trang và bạn trai Hữu Quân mới được cặp đôi công khai khoảng một năm nay dù cả hai đã hẹn hò từ lâu. Được biết, vị hôn phu của Vân Trang xuất thân trong một gia đình khá giả, có học vấn cao và hoạt động lĩnh vực kinh doanh.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 2

Vợ chồng Trang Nhung - Hoàng Duy khoe con gái "siêu đáng yêu" trong ngày hạnh phúc.

Mới đây, công chúng cũng được dịp gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi Trang Nhung – Hoàng Duy. Sau đám cưới được tổ chức hoành tráng với màn rước dâu bằng xe 10 tỷ ở TP HCM, vợ chồng Trang Nhung tổ chức tiệc cưới lần hai tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội vào ngày 23/01. Tại đám cưới, bé Vani - con gái cưng 9 tháng tuổi của cặp đôi đã trở thành tâm điểm khi được bố mẹ quyết định công khai.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 3

Cặp đôi Midu - Phan Thành "gương vỡ lại lành" sau scandal tình cảm?

Thời gian gần đây, việc hot girl Midu và vị hôn phu Phan Thành nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khiến fan hâm mộ dấy lên đồn đoán cặp đôi đã “gương vỡ lại lành” sau scandal tình cảm “dậy sóng” showbiz vào năm ngoái. Tuy nhiên, việc cặp đôi này có thực sự hàn gắn với nhau hay không vẫn chỉ là nghi vấn chứ chưa có bất kì thông tin xác nhận nào từ người trong cuộc.

Dù vậy, dõi theo trang cá nhân của Midu gần đây, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra nàng hot girl dường như đã vượt qua cú sốc tình cảm và dần trở nên vui vẻ, mở lòng hơn trong năm mới. Midu chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, xuất hiện thường xuyên hơn ở các sự kiện và chụp rất nhiều bộ ảnh đẹp dành tặng khán giả.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 4

Cường Đô la và hot girl Hạ Vi công khai tình cảm với người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Cường Đô la và hot girl Hạ Vi cũng trở thành tâm điểm của dư luận thời gian qua. Mối tình của cặp đôi như tiến thêm bước nữa khi mới đây Hạ Vi bất ngờ về làm việc tại công ty của bạn trai đại gia. Trước đó, người đẹp cũng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào được Cường Đôla tặng bó hoa hồng kỉ niệm 3 tháng yêu nhau. Chuyện tình cảm của Hạ Vi cùng “đại gia phố núi” được phát hiện khi cả hai đăng ảnh đôi trên tài khoản Instagram. Sau đó, cặp đôi dần cởi mở, thoải mái nắm tay, thậm chí “khóa môi” nhau nơi đông người.

“Kẻ xót xa tan vỡ”

Những ngày này, showbiz Việt cũng đang trải qua “cơn bão” dư luận về việc tan vỡ của những cặp đôi.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 5

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt tan vỡ sau 9 năm mặn nồng khiến fan nuối tiếc.

Hari Won – Đinh Tiến Đạt từng được xem được là cặp “tiên đồng – ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Chuyện tình 9 năm siêu dễ thương của cặp đôi "ông già, bà già” khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Những tưởng một “Happy Ending” đẹp tựa ngôn tình sẽ diễn ra thì thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” được chính Hari Won xác nhận mới đây đã khiến fan hâm mộ không khỏi “sốc” và hụt hẫng. Tuy nhiên, bên cạnh sự cảm thông và nuối tiếc của người hâm mộ thì cũng không ít điều tiếng dư luận “bủa vây” lấy Hari khiến cô rất áp lực và mệt mỏi.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 6

Khoảnh khắc Tiến Đạt ôm chặt Hari khi tiễn cô về nước khiến mọi người nghẹn lòng.

Giữa “bão” dư luận, Hari Won đã lặng lẽ về Hàn Quốc để tìm sự bình yên, xoa dịu vết thương lòng trước khi quay trở lại Việt Nam. Còn Tiến Đạt vẫn hết lòng bảo vệ người yêu cũ khi cô bị chỉ trích. Thậm chí, anh còn ra sân bay tiễn cô về Hàn Quốc. Khoảnh khắc Tiến Đạt ôm chặt Hari, vuốt tóc cô,rồi thẩn thờ đứng nhìn Hari lên máy bay khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn lòng xót xa. Nhìn hình ảnh cặp đôi tại sân bay không ai nghĩ rằng họ đã không còn thuộc về nhau.

Khán giả đã từng được dịp “vỡ òa” vui mừng khi Quý Bình bất ngờ thừa nhận anh và diễn viên Lê Phương đang hẹn hò. Nhiều người mừng cho Lê Phương bởi sau nhiều khi trải qua một lần đò không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, cô đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 7

Lê Phương - Quý Bình lại "đường ai nấy đi" dù mới tái hợp không lâu.

Tuy nhiên, tin vui chẳng được bao lâu khi mới đây, nữ diễn viên “Cá rô, anh yêu em” lại lên tiếng thừa nhận đã chia tay “tình cũ” sau thời gian ngắn tái hợp. Dù “đường ai nấy đi” song hai người vẫn coi nhau là bạn tốt, hỗ trợ trong công việc. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì cặp đôi chưa từng có bất kỳ một dấu hiệu rạn nứt nào.

Chuyện tình đã từng đứt gánh lại có thể “đơm hoa” sau cả một thời gian dài của Quý Bình và Lê Phương khiến người ta không thể không mong đợi vào một sự tái hợp sau lần chia tay này. Việc cặp đôi liên tục xuất hiện cạnh nhau trong nhiều sự kiện gần đây khiến người hâm mộ nghi ngờ cả hai đã làm lành.

  Showbiz Việt đầu năm 2016: Người hạnh phúc, kẻ xót xa tan vỡ - Ảnh 8

Cặp đôi thân thiết tại một sự kiện gần đây dù đã chia tay.

Mặc dù chuyện tình yêu là của hai người, những người ngoài cuộc không thể hiểu hết được. Nhưng họ không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp đã cùng nhau vượt qua nhiều rào cản, sóng gió nhưng lại không thể bên nhau đến được cái kết hạnh phúc.

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý