Showbiz Việt: Sao nữ Việt quyến rũ hơn sau hôn nhân tan vỡ

msstit msstit @msstit

Showbiz Việt: Sao nữ Việt quyến rũ hơn sau hôn nhân tan vỡ

Sau nhiều biến cố xảy ra về chuyện hôn nhân, Lê Phương, Thanh Vân Hugo, Trương Ngọc Ánh... đều được công chúng nhận xét rằng họ ngày càng quyến rũ, mặn mà, tươi tắn hơn.

31/01/2015 02:43 PM
10,066

Trương Ngọc Ánh

Từ sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” luôn bận rộn với công việc. Tuy nhiên, sau dự án phim “Hương ga” đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh, công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh hoàn toàn mới của cô.

 - Ảnh 1

Trương Ngọc Ánh sánh vai cùng Kim Lý.

Nhan sắc của bà mẹ một con dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, các nét trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người phải ao ước.

Chia tay với chồng cũ, hiện Trương Ngọc Ánh đã thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý. Cô chọn cho mình gu thời trang mới có phần trẻ trung, táo bạo và gợi cảm hơn trước.

Trailer phim Hương Ga nhiều cảnh nóng và bạo lực.

Thanh Vân Hugo

Được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa tài, Thanh Vân Hugo sớm lấy chồng khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Kết hôn năm 2008, tới năm 2011, khán giả bất ngờ khi Thanh Vân tiết lộ hôn nhân của cô gặp trục trặc. Sau nhiều cố gắng cứu vãn, tới năm 2012, Thanh Vân chính thức ly hôn và một mình nuôi con nhỏ.

 - Ảnh 2

Thanh Vân Hugo xuất hiện tươi tắn, gợi cảm hơn.

Sau khi những ồn ào về chuyện hôn nhân được khép lại, Thanh Vân trở lại với công việc và cô chia sẻ rằng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, được chủ động trong mọi công việc, làm những điều mình thích.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, hiện giờ tình yêu và hạnh phúc nhất đối với cô là sự lạc quan trong cuộc sống để có thể chăm sóc, lo cho cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Không thể phủ nhận rằng, Vân Hugo ngày càng trở nên mạnh mẽ, xinh đẹp hơn.

Lê Phương

Năm 2012, Lê Phương kết hôn cùng nam diễn viên đa tình Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, mới đây, cả hai người họ đã quyết định “đường ai nấy đi”. Cuộc ly hôn của họ đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

 - Ảnh 3

Lê Phương trong tiệc cưới của Huỳnh Đông.

Mới đây, xuất hiện trong tâm bão dư luận về cuộc chia tay ồn ào của mình, Lê Phương trong đám cưới của Huỳnh Đông vẫn cho công chúng thấy hình ảnh mới tươi tắn, đầy sức sống. Cô diện trang phục vô cùng gợi cảm, khéo léo khoe vòng eo thon gọn của bà mẹ một con.

Trước đấy từng có tin đồn, Lê Phương phải nhập viện vì cú sốc tình cảm. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ rằng đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Hiện giờ cô thấy cuộc sống bắt đầu ổn định hơn và cô có thể tự tin lo được cho bản thân và con.

Thu Phượng

 - Ảnh 4

Thu Phượng xuất hiện với nét đẹp đầy cá tính.

Từng được biết đến trong cuộc thi “Sao Mai điểm hẹn 2008” như một Hoa khôi, Thu Phượng lại chọn lui về phía sau sân khấu để kết hôn, chăm lo, vun vén gia đình với Thành Trung. Nhưng sau 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của cô cũng khép lại. Hiện tại, chồng cũ của cô đã công khai có người mới, tuy nhiên cô vẫn chọn là một bà mẹ đơn thân để chăm lo cho con gái.

Hôn nhân tan vỡ, Thu Phượng dường như thay đổi hoàn toàn. Cô “lột xác” với một hình ảnh hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ xuất hiện với một vẻ đẹp trẻ trung, năng động, đầy cá tính. Không chỉ làm mới về hình ảnh, Thu Phượng trở lại showbiz với những sản phẩm âm nhạc, cô cũng khéo “gợi” lại tên tuổi của mình với công chúng thông qua các chương trình truyền hình như “Gương mặt thân quen nhí”, “X Factor”.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Xem thêm clip:

Tây Du Ký hậu truyện: Khởi My - Dưa Leo 'Thiên duyên tiền định'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý