Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu'

mesu mesu @mesu

Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu'

Với ông chỉ cần H “tút tát” lại được cái đó ông sẵn sàng chi tiền thậm chí là bạc tỉ để được yêu thương cô.

27/05/2016 07:19 PM
506

Với ông, chỉ cần H. “tút tát” lại được cái đó ông sẵn sàng chi tiền thậm chí là bạc tỉ để được yêu thương cô. Mới đầu, nghe tới ý nghĩ kỳ cục ấy, H. từ chối và khuyên ông nên đi tìm người con gái khác. Nhưng ông T. nhất quyết không chịu vì ông chỉ muốn chung tình với cô.

Quý ông chi cả núi tiền để được thử “cảm giác lần đầu ấy”

Vốn nổi tiếng trong giới đại gia, quý ông Đ.V. T (57 tuổi) được đặt biệt danh là một trong những quý ông “chịu chơi” nhất Hà thành. Bởi ông không chỉ chung tình mà còn có một thiên tình sử khiến ai cũng phải ngả mũ bái phục.

Quý ông T ngày còn trẻ thuộc diện công tử con nhà giàu. Quanh ông luôn có không ít kiều nữ sẵn sàng nâng khăn sửa túi. Bản thân ông cũng trải qua không ít mối tình với những cô nàng chân dài này. Nhiều người còn đùa “Đại gia T. có cả một thiên tình sử kể một đêm không hết”.

Sau khi tiếp nối cơ nghiệp của cha mình. Đại gia T càng trở nên nổi tiếng trong giới ăn chơi. Tuy nhiên, khi đến tuổi cưới vợ, ông không chọn kiều nữ nào kể trên làm vợ mà đem lòng yêu một cô gái gốc Hà Tĩnh.

Ông T cho hay: “Tôi rất thích vẻ đẹp dịu dàng của những cô gái ở miền Trung. Vừa hiền dịu lại ngây thơ, trong sáng. Họ không giống những cô gái trong bar, club mà tôi gặp. Giọng nói của họ không chỉ trong trẻo mà còn có sức lay chuyển lòng người".

Từ ngày kết hôn, người ta ít thấy vị đại gia này lui tới những chốn ăn chơi. Người ta đồn rằng ông đã “hoàn lương” để toàn tâm cho gia đình. Hiện quý ông này đang sống hạnh phúc cùng vợ và 2 cậu con trai ở một biệt thự ngoại thành.

Chuyện tình của vị đại gia và người vợ hiền này ít được tiết lộ. Tuy nhiên, người ta vẫn đồn thổi phong thanh rằng, ông rất yêu vợ và rất sợ vợ. Nhưng chẳng bao lâu sau đó, vợ ông qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau khi vợ mất, vị đại gia này đã đau buồn suốt một thời gian dài cho tới ngày ông gặp H. (cô thư ký mới của mình). Với vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp lại có nét trầm tư giống người vợ cũ của đại gia T. H sớm lọt vào mắt xanh của quý ông này.

  Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu' - Ảnh 1

Ông nói với cô “Dù có tốn bao nhiêu tiền anh cũng chịu” (Ảnh minh họa).

Thấy đại gia có tiền, chịu chơi, H. sớm ngả lòng và họ thành một đôi trời sinh. Dù đã ngoài 50, nhưng vóc dáng cũng như khuôn mặt của đại gia T khiến người ta lầm tưởng ông mới chỉ ngoài 30. Khi họ đi với nhau, ai cũng phải trầm trồ đẹp đôi.

Yêu người đẹp, đại gia T. không ngần ngại chi hàng tỉ đồng để làm đẹp lòng cô. Thậm chí ông còn bắn tiền vào tài khoản để cô được thỏa mãn nhu cầu mua sắm làm đẹp.

Dù thế, khi biết H không còn trong trắng vị đại gia này không khỏi hụt hẫng. Ông đã phân vân và suy nghĩ rất nhiều việc có nên giữ cô lại bên mình hay không. Sau đó, ông chia sẻ câu chuyện tình của mình với một người bạn.

Bạn của quý ông T, vốn là một cao thủ yêu đương, khi nghe xong câu chuyện của quý ông T, ông cười to: “Có gì khó đâu”. Nói rồi bạn ông thủ thỉ cho ông một điều gì đó khiến ông cười sảng khoái. Sau hôm đó, không ít lần đại gia T khuyên H đi “vá víu cái ngàn vàng”. Ông nói với cô “Dù có tốn bao nhiêu tiền anh cũng chịu”.

Với ông, chỉ cần H “tút tát” lại được cái đó ông sẵn sàng chi tiền thậm chí là bạc tỉ để được yêu thương cô. Mới đầu, nghe tới ý nghĩ kỳ cục ấy, H từ chối và khuyên ông nên đi tìm người con gái khác. Nhưng ông T nhất quyết không chịu vì ông chỉ muốn chung tình với cô.

Sau nhiều lần chứng minh mình thật lòng, ý nghĩ có phần “điên rồ" của quý ông T được H chấp thuận. Ông đã đưa H tới một địa chỉ uy tín với mục đích chỉ để được tận hưởng cảm giác lần đầu bên người mình yêu thương. Và từ lần đó, năm nào đến hẹn lại lên, mỗi năm 1 lần ông T đưa H tới đây để vá cái ngàn vàng.

Chia sẻ về vấn đề trên, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Phòng Khám sản Phụ Khoa Thái Hà) cho hay, không chỉ có quý ông T, mà nhiều quý ông khác vì muốn “tìm cảm giác lạ” với người mình yêu nên đã vận động người yêu đi vá víu, tân trang lại vùng nhạy cảm. Nhưng điều lạ lùng là chỉ có ông T mới 1 năm đưa H đi vá víu lại

“Vá víu”... chỉ để tận hưởng lần đầu trong đêm tân hôn

Điển hình là câu chuyện tình yêu của thiếu gia Q (Hải Phòng). Dù giàu có, đẹp trai nhưng chuyện tình yêu của vị đại gia này khiến không ít người lắc đầu xót xa. Chỉ vì chút hiểu nhầm mà Q đã đẩy M- người mình yêu vào vòng tay một người đàn ông khác. Sau khi người yêu lên xe hoa, Q mới vỡ lẽ mình yêu cô rất nhiều, vì thế anh luôn sống trong dằn vặt, đau khổ. Có lúc anh thề thốt sống độc thân cả đời.

Ít lâu sau đó, Q nghe tin M vừa ly hôn chồng. Vị thiếu gia này bất chấp sự phản đối của gia đình khi nói M đã có 2 con, anh quyết tán cô lần nữa. Vì muốn thử cảm giác lần đầu ấy trong đêm tân hôn, vị thiếu gia này một mực bắt cô đi “vá víu” cái ngàn vàng.

  Si mê chân dài, quý ông năm nào cũng đưa nhân tình đi 'vá víu' - Ảnh 2

Vì muốn thử cảm giác lần đầu ấy trong đêm tân hôn, vị thiếu gia này một mực bắt cô đi “vá víu” cái ngàn vàng (Ảnh minh họa).

Mới đầu, M sợ nhất quyết nói lời từ chối. Nhưng vì vẫn còn yêu vị đại gia này, nghĩ về tình nghĩa đã qua, M chấp nhận. Sau lần đầu tiên đi "vá víu" mọi sợ hãi trong M qua đi. Cô dần tìm lại được tình yêu thương từ người đàn ông ấy. Không chỉ một lần, sau đó vị thiếu gia này còn 2 lần khác cùng cô vợ xinh đẹp này tìm đến địa chỉ trên với mục đích ‘hâm nóng tình yêu”.

Đôi khi trong cuộc sống chỉ vì quá si mê chân dài, không muốn dứt bỏ cũng như muốn bù đắp cho sự hi sinh của họ mà các đại gia đã chi một khoản tiền không nhỏ để các nàng “tân trang” lại nhan sắc.

Thậm chí, bác sĩ Dung còn cho hay, không ít đại gia còn coi việc “tân trang” này là món quà mừng cưới cho những chân dài khi lấy chồng. Bác sĩ Dung cũng chia sẻ, quan điểm về giá trị trinh tiết càng ngày càng tiến bộ hơn. Càng ngày người ta càng không đặt vấn đề đấy là căng thẳng nữa, cho nên tỉ lệ vá trinh hiện nay so với thời gian trước đã giảm đi rất nhiều.

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý