Sĩ Thanh 'hành hạ' người yêu đến 'phát điên'

msstit msstit @msstit

Sĩ Thanh 'hành hạ' người yêu đến 'phát điên'

(Ngoisao.vn) – Từng đau khổ khi nhớ về kỷ niệm yêu nhau, Sĩ Thanh càng tăng thêm lòng hận tình, quyết tâm tra tấn tinh thần của người yêu cũ. Nhưng đây chỉ là nội dung trong MV “Em sẽ buông tay” vừa được trình làng của cô.

14/12/2014 11:33 AM
2,530

Sau một thời gian khá dài để fan chờ đợi, Sĩ Thanh chính thức tung “Em sẽ buông tay” drama version do Liêu Hưng sáng tác. Câu chuyện MV kể về một cô gái sau khi biết người yêu phản bội đã “lập mưu” bắt cóc anh chàng. Từng đau khổ khi nhớ về kỷ niệm yêu nhau, cô gái càng tăng thêm lòng hận tình, quyết tâm tra tấn tinh thần của người yêu cũ, nhốt anh chàng vào một căn phòng trống và bật bản nhạc của cả hai từng yêu thích, bức ép tinh thần của anh chàng này đến phát điên.

Hóa thân vào vai “ác nữ” tình yêu lần này, Sĩ Thanh đặc biệt phấn khích: “Hồi xưa giờ toàn đau khổ, bi lụy vì tình cảm, chỉ có mỗi “Không trở về” và “Em sẽ buông tay” lần này Thanh được “trả hận tình” nên cảm giác cực kỳ thích thú. Đây không phải cách Thanh “cổ xúy” phái đẹp phải trả thù tình khi bị phản bội mà là lời cảnh tỉnh chung, trong tình cảm đừng nên lừa dối, sức chịu đựng của phụ nữ cũng có giới hạn và cơn giận của họ thì rất khó lường. Đã từng yêu hết mình sẽ có thể dẫn đến hủy hoại tất cả”.

Nam chính trong MV lần này của nữ ca sĩ là một gương mặt khá mới mẻ - Lương Anh Tuấn, lần đầu kết hợp cùng Sĩ Thanh, anh chàng không khỏi ngượng ngùng và khá khó khăn để hoàn thành những cảnh quay tình cảm.

Luôn thích thử nghiệm với những êkíp mới, lần này Sĩ Thanh kết hợp với đạo diễn còn rất trẻ Ngô Minh Anh, tuy còn khá mới mẻ nhưng khi “Em sẽ buông tay” hoàn thành, cô rất hài lòng với lựa chọn của mình. “Liều ăn nhiều, Thanh luôn muốn tìm những gì chất, lạ nhất cho sản phẩm của mình, đây cũng là bước đệm đầu tiên để khả năng của những người trẻ đến gần hơn với khán giả” – Sĩ Thanh chia sẻ về việc chọn lựa êkíp còn quá trẻ, quá mới của mình.

Trong MV, Sĩ Thanh thể hiện vai diễn một cách rất ngọt, đồng thời phát huy thế mạnh của mình là sự gợi cảm từ ánh mắt, đôi môi. Người đẹp cũng hy vọng rằng với những cố gắng của mình, cô sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Vừa qua, Sĩ Thanh đã có một bữa tiệc sinh nhật sớm cùng fan của mình, cô rất hạnh phúc khi có được những người yêu mến mình chân thành như vậy. Chính vì thế dù đang vướng lịch quay phim sitcom hài tiếp theo, nữ ca sĩ cùng êkíp gấp rút hoàn thành những hình ảnh hậu kỳ cho MV để nhanh chóng gửi đến fan của mình, không để họ chờ đợi quá lâu nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý