Sĩ Thanh khoe vũ đạo đẹp mắt

msstit msstit @msstit

Sĩ Thanh khoe vũ đạo đẹp mắt

(Ngoisao.vn) – Sĩ Thanh đã “quậy” hết mình cùng khán giả trong đêm nhạc (17/8) tại một phòng trà lớn ở TP.HCM.

18/08/2014 10:13 PM
825

Sĩ Thanh thể hiện bản mashup sôi động “Không trở về - Phép màu” đây là 2 ca khúc đánh dấu thời gian trở lại với âm nhạc của Sĩ Thanh sau 8 tháng vắng bóng. Với giai điệu trẻ trung cùng vũ đạo nóng bỏng, nữ ca sĩ đã khiến khán phòng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Với Sĩ Thanh, vũ đạo là một thế mạnh và để có được ưu thế này, cô đã phải trải qua thời gian luyện tập khá lâu. “Tôi vẫn còn nhớ khi đi tập vũ đạo lần đầu tiên vào năm lớp 10, tôi không phải là một cá nhân xuất sắc. Nhưng tôi không lấy làm nản chí, bởi những khi thể hiện vũ đạo, tôi cảm thấy rất thoải mái, cơ thể được giải phóng và giảm được mệt mỏi, căng thẳng. Vậy nên sau giờ học tôi luôn ở lại để tự mình tập luyện cho đến khi trung tâm đóng cửa thì mới ra về, và bây giờ thì vũ đạo không làm khó được tôi nữa (cười)” – Sĩ Thanh chia sẻ.

Sau ca khúc sôi động, Sĩ Thanh thể hiện bản hit “Xa anh chậm chậm thôi”, ca khúc ballad do nhạc sĩ trẻ Mina Huỳnh sáng tác đã giúp Sĩ Thanh được khán giả trẻ yêu mến nhiều hơn. Nữ ca sĩ cho biết hầu như mỗi lần đi diễn cô đều được khán giả yêu cầu thể hiện ca khúc “Xa anh chậm chậm thôi”, điều này khiến nữ ca sĩ rất hạnh phúc. Sĩ Thanh khá bất ngờ khi vừa thể hiện xong bản ballad này, cô được một fan tặng cho một chú gấu bông rất đáng yêu.

Vừa gây được sự chú ý qua vai diễn trong dự án “Căn hộ số 69”, Sĩ Thanh lại tiếp tục “gây náo loạn” với ca khúc “Oh My Chuối” kết hợp cùng Addy Trần. Cô chia sẻ ca khúc này lấy ý tưởng từ nhân vật trong phim và là món quà giải trí dành tặng cho những khán giả của “Căn hộ số 69”. Tuy nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khi “Oh My Chuối” ra mắt, thế nhưng ở các tụ điểm mà Sĩ Thanh đi diễn, cô thường xuyên nhận được yêu cầu từ khán giả muốn Sĩ Thanh thể hiện ca khúc này. Trong đêm qua cũng không phải là một ngoại lệ, Sĩ Thanh cùng “Oh My Chuối” đã mang đến một không khí cực kỳ sôi động cho các khán giả có mặt.

Ngoài lịch trình đi diễn, hiện nay Sĩ Thanh đang tất bật chuẩn bị cho MV tiếp theo của mình cũng mang phong cách quyến rũ, hiện đại cùng vũ đạo bắt mắt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý