Sĩ Thanh 'quậy tới bến' ở Malaysia

biettuot biettuot @biettuot

Sĩ Thanh 'quậy tới bến' ở Malaysia

(Ngoisao.vn) – Không chỉ duyên dáng và nổi bật trong tà áo dài trắng, Sĩ Thanh còn thể hiện khả năng quậy tới bến của mình khi góp mặt trong một sự kiện tại Malaysia.

22/11/2014 12:33 PM
8,364

Mới đây, nữ ca sĩ Sĩ Thanh đã nhận lời tham gia chuyến đi Malaysia cùng đại diện là các nghệ sĩ tại các nước Đông Nam Á. Trong chuyến đi này, bên cạnh Sĩ Thanh còn có người mẫu Dương Mạc Anh Quân, hot vlogger JVevermind, cả 3 nghệ sĩ sẽ đại diện Việt Nam cùng tham gia hành trình “Khám phá về Malaysia”.

Sĩ Thanh cho biết: “Khi nhận lời tham gia sự kiện này, Sĩ Thanh thật sự rất bất ngờ khi có quá đông nghệ sĩ nổi tiếng từ các nước trong khu vực Đông Nam Á tham dự. Tất nhiên, Sĩ Thanh không khỏi cảm thấy áp lực vì bản thân vẫn khá nhỏ bé, cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh được tham gia một chương trình như vậy. Tuy nhiên, sau những ngày trải nghiệm cùng tất cả mọi người, điều mà Sĩ Thanh nhận được là lời khen ngợi: “Con gái Việt Nam vừa giỏi, vừa hiền, lại vừa xinh đẹp, nhất là khi mặc áo dài!” Sĩ Thanh cảm thấy vô cùng tự hào về điều này”.

Tham gia chuyến đi này, Sĩ Thanh cùng các khách mời sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại Malaysia, cũng như tham gia những trò chơi vận động, truyền thống tại đất nước xinh đẹp này. Chuyến đi kéo dài từ ngày (14/11) đến (21/11), nữ ca sĩ cũng đại diện đoàn Việt Nam trình diễn tiết mục tại “Đêm quyến rũ” – một trong những đêm nhạc được tổ chức trong chuyến đi này – cô chọn cho mình ca khúc “Criminal” để phát huy lợi thế và ngoại ngữ cũng như vũ đạo cực chất của mình.

“Sĩ Thanh là một người khá nhút nhát, nên khi tiếp cận cùng “đám đông đầy người lạ” sẽ hay thu mình lại, may mắn trong đoàn có 2 người bạn là Dương Mạc Anh Quân, cùng JVevermind, hai anh chàng vui tính này cũng đã giúp Sĩ Thanh kết nối với mọi người, sau chuyến đi Sĩ Thanh đã có thêm rất nhiều những người bạn từ các nước Đông Nam Á. Và tự hào thêm về tà áo dài của Việt Nam, khi mặc chiếc áo dài xuất hiện trước đại diện các nước, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp rất thuần chất của người phụ nữ Việt!” – Sĩ Thanh chia sẻ.

Được biết, đoàn tham dự Malaysia đến từ các nước trong khu vực có hơn 100 người, và Sĩ Thanh đã trình diễn vào tối ngày (20/11) trước đại diện từ nước khác. Đây cũng là điều khiến cô cảm thấy tự hào.

Sĩ Thanh vừa cho ra mắt MV “Em sẽ buông tay” phiên bản dance, sau khi trở về từ Malaysia cô sẽ cho ra mắt single "Em sẽ buông tay" cùng 2 phiên bản để khán giả không phải chờ đợi quá lâu nữa. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng “bật mí” trong bộ phim sắp ra mắt là “Mùa oải hương năm ấy”, cô cũng thể hiện một ca khúc khá xúc động, hy vọng khi phim được công chiếu vào đầu tháng 12, khán giả sẽ đón nhận ca khúc này của cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý