Sĩ Thanh tham vọng có hit sau MV bị ném đá

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sĩ Thanh tham vọng có hit sau MV bị ném đá

Sĩ Thanh lần đầu tiên có sự hợp tác với nhạc sĩ đình đám bậc nhất của showbiz Việt hiện tại – Tiên Tiên. Sĩ Thanh cũng không giấu tham vọng có hit sau MV ‘Oh My Chuối’.

30/05/2015 09:31 PM
475

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua hai dự án phim: “Căn hộ 69”, “Mùa oải hương năm ấy” và MV “Oh My Chuối”, Sĩ Thanh dành nhiều thời gian cho sản phẩm âm nhạc mà cô ấp ủ từ rất lâu. Dự án này được Sĩ Thanh giấu kín suốt thời gian qua vì muốn mang đến bất ngờ cho khán giả của mình. Thay vì tiếp tục “thừa thắng xông lên” với thể loại nhạc dance vốn là thế mạnh, nữ ca sĩ quyết định chinh phục khán giả bằng một bản pop ballad mà cô rất tự tin giọng hát của mình có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp và cảm xúc của bài hát. Cô cũng không giấu tham vọng: “Tôi muốn sau Oh my chuối mình được khán giả nhớ đến bằng một bản hit thực sự”.

 4

 5

Sĩ Thanh tham vọng có hit sau MV “Oh My Chuối”

Bản hit mà Sĩ Thanh kỳ vọng lần này là ca khúc “Mùa yêu cũ” – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ đang hot bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay – Tiên Tiên. Lý giải về sự kết hợp này, Sĩ Thanh cho hay: “Ban đầu Thanh dự định sẽ phát hành một ca khúc nhạc dance vốn là sở trường của mình trước. Tuy nhiên, khi ngỏ lời với Tiên Tiên và được cô ấy sáng tác ca khúc này cho mình, Thanh vô cùng thích thú. Từ giai điệu, ca từ đầu tiên của ca khúc là Thanh đã muốn hát và vào phòng thu ngay lập tức”.

 6

 7

Mùa yêu cũ” là một bản pop ballad với chất nhạc giản dị nhưng tràn đầy cảm xúc. Nội dung ca khúc là một câu chuyện tình không mới nhưng được kể thông qua cô gái đã đi qua đau thương của một cuộc tình. Những lời ca ấy không bi lụy, sầu thảm như thường thấy ở những ca khúc “thất tình”, lại càng không cố lên gân để chứng minh sau đổ vỡ mình vẫn vững vàng. Cô gái trong ca khúc không ngừng tiếc và nhớ về quá khứ ngày xưa khi hai người có những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc thăng hoa bên nhau bởi cô dành trọn trái tim cho người mình yêu. Giờ đây, khi nhìn lại tất cả chỉ là dĩ vãng cô gái nhận ra đó chỉ là “mùa yêu cũ” và sẽ không bao trở lại. Một chút ngậm ngùi, một chút nuối tiếc nhưng cô gái đủ tỉnh táo, bản lĩnh để nhận ra mình phải sống tiếp, bước tiếp sau khi chịu những tổn thương sâu sắc trong trái tim. Cô cũng tự nhủ sẽ không bao giờ có thể làm lại từ đầu trong cuộc tình ấy.

 2

 3

Khi thu âm ca khúc này Sĩ Thanh cố gắng truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, giản dị nhất. Giọng ca của cô lúc thì thủ thỉ, như kể chuyện lúc lại dâng trào khi kí ức ùa về, tựa như những làn sóng vỗ bờ có khi sóng lớn, lúc lại lăn tăn nhưng cứ nối tiếp nhau.

 0

 1

Sĩ Thanh cho hay điều khó nhất đó là làm sao kể câu chuyện ấy theo cách nguyên sơ nhất để chạm đến trái tim khán giả. Và khi bản thu hoàn thành cô đã thực sự hài lòng bởi hầu như mình chính là nhân vật cô gái trong ca khúc kia.

Photo: Hoàng Phúc
Stylist: Tường Danh
Makeup: Viễn Dương
Fashion: Nick Dragon Boutique

Xem thêm

  • Tú Vi - Sĩ Thanh mặt mộc ôm chặt nhau trên sàn tậpTú Vi - Sĩ Thanh mặt mộc ôm chặt nhau trên sàn tập
  • Sĩ Thanh 'hành hạ' người yêu đến 'phát điên'Sĩ Thanh 'hành hạ' người yêu đến 'phát điên'
  • Sau MV bị 'ném đá', Sĩ Thanh 'gây sốt' với MV mớiSau MV bị 'ném đá', Sĩ Thanh 'gây sốt' với MV mới
  • Sĩ Thanh 'phản pháo gạch đá' bằng MV mớiSĩ Thanh 'phản pháo gạch đá' bằng MV mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý