Siêu bất ngờ với lợi ích của dầu dừa trong chuyện phòng the

remember1 remember1 @remember1

Siêu bất ngờ với lợi ích của dầu dừa trong chuyện phòng the

(Sức khỏe) Hàm lượng các chất chống ôxy hóa dồi dào trong dầu dừa giúp đánh bại các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm ham muốn ở cả hai phái nam và nữ.

03/09/2014 07:04 PM
13,368

Sử dụng dầu dừa trong các cuộc “giao ban” nghe rất lạ nhưng thực tế, những đặc tính của loại dầu này cực kỳ phù hợp với hoạt động phòng the và nó mang lại những lợi ích không ngờ.

Hãy cùng khám phá những lợi ích mà loại gia vị đa năng này mang lại cho các cuộc “yêu”.

Làm chất bôi trơn

Không chứa hóa chất độc hại và các chất bảo quản nhân tạo là ưu điểm tuyệt vời giúp dầu dừa đánh bại các loại chất bôi trơn khác. Dầu dừa sẽ không gây ích ứng cho vùng da vốn khá mỏng manh ở “nơi nhạy cảm”. 

quan hệ, vợ chồng, hôn nhân, phòng the, gia đình, tình yêu

Siêu bất ngờ với lợi ích của dầu dừa trong chuyện phòng the.

Ngoài ra, các chất bôi trơn có nguồn gốc từ dầu thực vật sẽ giúp bạn dai sức hơn so với chất bôi trơn dạng nước. Nhờ đó, cuộc “yêu” sẽ được kéo dài hơn.

Lưu ý: một số chất bôi trơn dạng dầu có thể phá hỏng các thành phần của bao cao su, làm giảm hiệu quả tránh thai. Do đó, bạn nên chọn các loại bao cao su có chứa polyurethane trong các lần “giao ban” có sử dụng dầu dừa.

Tăng ham muốn

Hàm lượng các chất chống ô-xy hóa dồi dào trong dầu dừa giúp đánh bại các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm ham muốn ở cả hai phái nam và nữ. Do đó, bổ sung thêm khoảng 50ml dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày là một trong những cách để bạn khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn, khơi gợi lại ngọn lửa đam mê trong chuyện “yêu”.

Dầu mát-xa

Với mùi thơm dịu và có độ ẩm cao, dầu dừa thích hợp cho việc mát-xa cơ thể. Không chỉ giúp giảm stress, làm thư giãn các cơ, mát-xa còn là cách để bạn kết nối với “đối tác” về mặt cảm xúc và khơi gợi khoái cảm yêu đương. Nếu muốn thay đổi hương vị, bạn có thể cho thêm vào dầu dừa một ít bột ca-cao và mật ong.

Ngăn ngừa nấm “vùng kín”

Theo kinh nghiệm dân gian, dầu dừa có thể dùng để ngăn ngừa sự phát triển của nấm candida ở “vùng kín”. Với công dụng kháng nấm, chống vi-rút, vi trùng, dầu dừa là giải pháp chữa nấm tự nhiên có thể dùng thông qua đường tiêu hóa bằng cách bổ sung thêm dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thoa dầu dừa lên vùng da ở quanh “cô bé” mỗi ngày để đẩy mạnh hiệu quả điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý