Siêu bom tấn "Avengers: Age of Ultron" đang thống trị phòng vé toàn cầu

biettuot biettuot @biettuot

Siêu bom tấn "Avengers: Age of Ultron" đang thống trị phòng vé toàn cầu

Sau khi ra mắt phần hai biệt đội siêu anh hùng của Marvel, bộ phim một lần nữa đã thu về khối lợi nhuận khổng lồ cao thứ hai trong lịch sử tại phòng vé Bắc Mỹ trong những ngày vừa qua.

06/05/2015 02:59 PM
567

Phần hai của bộ phim "Biệt đội siêu anh hùng" mang tên "Avengers: Age of Ultron" đã thu về hơn 187 triệu USD trong ba ngày cuối tuần đầu tiên, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ hai trong lịch sử, chỉ sau chỉ sau ngôi vị quán quân là The Avengers với 207,4 triệu USD khi ra mắt cùng thời điểm hồi năm 2012.

"Biệt đội siêu anh hùng" đã được chính thức ra rạp và đã thu về khối lợi nhuận khổng lồ

Khi các siêu anh hùng bao gồm: Iron man, Thor, Hulk, Captian American… cùng xuất hiện trong một sê ri bom tấn, Marvel đã có một sự chuẩn bị khá lâu, kéo dài khoảng 5 năm bằng cách tung ra từng ấn phẩm riêng về mỗi siêu anh hùng. Dù nhận được nhiều đánh giá không mấy tích cực khi biệt đội siêu anh hùng không có sự đột phá so với lần một, thậm chí là nhàm chán hơn hẳn so, thế nhưng, Avengers: Age of Ultron vẫn đủ sức tạo ra cơn sốt phòng vé toàn cầu. 

Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt Avengers: Age of Ultron khi đạt được tổng doanh thu 4 triệu USD trong 10 ngày vừa qua với 900.000 lượt khán giả tới rạp và nghiễm nhiên trở thành quán quân phòng vé suốt thời gian đó.

Dàn sao "khủng" của Hollywood như Scarlett Johansson, Chris Evans, Robert Downey Jr, Chris Hemsworth cũng là một nhân tố khiến bộ phim dành được thắng lợi lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Avengers: Age of Ultron hội tụ nhiều Hollywood như Scarlett Johansson, Chris Evans, Robert Downey Jr, Chris Hemsworth

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu toàn cầu của "Avengers: Age of Ultron" đã lên đến 626,7 triệu USD và đang đứng thứ hai trong danh sách 10 phim ăn khách nhất năm nay, chỉ sau Fast & Furious 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý