Siêu cúp Uefa Champions League tái ngộ khán giả Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Siêu cúp Uefa Champions League tái ngộ khán giả Hà Nội

“Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” khi lần thứ hai chiếc siêu cúp danh giá đến Việt Nam cùng sự hộ tống của siêu sao bóng đá quốc tế.

13/04/2016 09:15 AM
5

Ngày 11/4 vừa qua, người hâm mộ bóng đá Hà Nội đã vua được tận tay chạm đến giấc mơ bóng đá khi chiếc siêu cúp huyền thoại và cùng đoàn rước cúp tự hào diễu hành qua các con phố nổi tiếng của thủ đô. Điểm nhấn đặc biệt của hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” lần này chính là Đại tiệc âm nhạc và bóng đá được tổ chức tại Nhà Hát Lớn - địa điểm đặc biệt và mang tính biểu tượng của thủ đô. Tiếp nối ngay sau đó, hành trình rước cúp sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội hôm nay, 12/4, và ngày 13/4 tại thành phố Hải Phòng.

Là một bước tiến đầy sáng tạo và đẳng cấp đến từ thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken® trong hành trình kết nối những trái tim đam mê túc cầu cuồng nhiệt với những trải nghiệm bóng đá có một không hai, màn tái hợp đắt giá giữa Heineken® và giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh UEFA Champions League trong năm nay đã đặt sức mạnh tinh thần của người hâm mộ vào trung tâm, tiếp sức cho hàng trăm nghìn khán giả Việt Nam cùng đưa cúp bạc huyền thoại về thành phố của mình. Và Hà Nội và Hải Phòng chính hai điểm dừng cuối cùng của cuộc hành trình tại Việt Nam.

Hành trình rước cúp – Bùng nổ ngọn lửa đam mê và cuồng nhiệt

Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” đã đưa giấc mơ bóng đá của những tín đồ bóng đá trở thành hiện thực khi cựu danh thủ Carles Puyol cùng chiếc cúp bạc danh giá đã diễu hành qua những địa điểm lịch sử nổi tiếng của thủ đô cùng màn hộ tống cực kì ấn tượng của đội hình mô tô và siêu xe mui trần hoành tráng được khoác lên lớp áo mới toanh với hai tông màu chủ đạo đen và xanh sang trọng, màu chủ đạo của Heineken và giải đấu UEFA Champions League. Bên trong xe chính là chiếc siêu cúp trứ danh UEFA Champions League cùng sự hộ tống của cựu danh thủ bóng đá Carles Puyol đầy hiên ngang và mạnh mẽ. Dàn mô tô hoành tráng tiên phong mở đường cho siêu cúp diễu hành ngang qua các tuyến phố lớn như Tạ Hiện, Lê Thái Tổ, Bà Triệu, … và khuấy động không gian náo nhiệt, rộn rã. Người hâm mộ cùng đã thực sự hòa mình vào dòng người rước cúp và đưa thần tượng Carles Puyol thăm thú mảnh đất thủ đô tự hào.

Đoàn rước cúp được chính Carles Puyol hộ tống đã thổi bùng cơn lốc cảm xúc cho những trái tim hâm mộ bóng đá thủ đô. Họ đã cùng hò reo, cổ vủ, phấn khích khi được hoà mình vào hành trình rước cúp vinh quang và danh giá như những nhà vô địch.

Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League – Đại tiệc âm nhạc và bóng đá cho những người hâm mộ máu lửa

Đẩy bầu không khí náo nhiệt lên một nấc thang mới, vào tối ngày 11/4, hành trình rước cúp dừng chân tại Nhà hát Lớn trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ thủ đô, những màn pháo hoa hoành tráng và thiết kế sự kiện đầy choáng ngợp.

Tại địa điểm diễn ra sự kiện, không gian đậm chất biểu tượng và quen thuộc với người dân thủ đô được biến hoá hoàn toàn với màu xanh hiện đại của thương hiệu Heineken. Hệ thống ánh sáng đẳng cấp kết hợp cùng dàn laser tiên tiến tạo nên những trải nghiệm bùng nổ nhất cho người tham gia. Ngoài ra, hệ thống âm thanh cũng được đầu tư chu đáo để tăng sự sống động, chân thực cho khán giả dù họ đứng ở bất kỳ đâu trong sự kiện. Tiếng nhạc dạo của giải đấu UEFA Champions League liên tục vang lên và khuấy động sự háo hức, phấn khích của những tón đồ sân cỏ. Bắt đầu từ 18h cùng ngày, sự kiện tại Nhà Hát Lớn đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Song song với hành trình rước cúp đang diễn ra náo nhiệt, những khán giả hâm mộ bóng đá được tham gia thử thách tình yêu với trái bóng tròn với những trò chơi đầy hấp dẫn như, như tâng bóng, chuyền bóng hay gay cấn với những màn đấu banh bàn cực kỳ chiến thuật, dẫn dắt đội tuyển của mình ghi điểm trước đối phương. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ bóng đá đường phố hay hoạt động vẽ face-painting nghệ thuật đã tiếp thêm cho các khán giả nhiệt huyết và máu lửa cho chuỗi hoạt động tưng bừng sắp được diễn ra.

Giây phút đếm ngược đến khoảnh khắc xuất hiện của siêu cúp UEFA Champions League cùng siêu danh thủ Carles Puyolmở màn cho hàng loạt những trải nghiệm khó quên dành cho người hâm mộ, từ không gian đậm màu bóng đá cuồng nhiệt đến những màn trình diễn âm thanh ánh sáng đẳng cấp. Những vũ công xuất hiện trên sân khấu rạng rỡ và hào hứng cùng đội trống tưng bừng đã tạo nên những nhịp đập cuồng nhiệt cho các fan túc cầu giáo. Và ngay sau khi video clip giới thiệu Hành trình Đưa cúp về được trình chiếu, toàn bộ không gian sự kiện chìm trong bóng tối để rồi hoàn toàn bùng nổ cùng phần trình diễn pháo hoa rực rỡ. Hai nữ nghệ sĩ violin Quỳnh Khánh – Quỳnh Như đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với hệ thống laser hiện đại hỗ trợ để tạo nên những quầng sáng ấn tượng. Cả hai đã kết hợp cùng hiệu ứng thị giác và khả năng “nhào nặn” âm thanh để tạo nên bản vũ nhạc remix lại trên những giai điệu kinh điển của nhạc hiệu giải đấu UEFA Champions League. Mỗi một phần nhạc của hai nữ nghệ sĩ xinh đẹp, khán giả lại ngạc nhiên và trầm trồ với chuỗi hình ảnh đặc trưng của Hà Nội như Lăng Bác, Nhà Hát Lớn, Tháp Rùa, …được các vũ công của chương trình phác hoạ trên màn hình chiếu bằng hệ thống laser hiện đại. Đây chính là điểm nhấn vô cùng ấn tượng khi mỗi khán giả đều cảm nhận được có một Hà Nội hiện đại nhưng cổ kính, nhiệt thành những vẫn máu lửa cùng cơn lốc bóng đá UEFA.

Phần quan trọng và được mong chờ nhất của sự kiện – sự xuất hiện của chiếc cúp bạc huyền thoại trong mơ đã gây nên một cơn lốc phấn khích đối với những khán giả tham gia sự kiện. Chiếc siêu xe sang trọng cùng danh thủ và siêu cúp đã dừng chân tại Nhà Hát Lớn và đội rước cúp bắt đầu từ từ tiến vào sân khấu chính với dàn trống rộn ràng hai bên. Sân khấu chính được bổ trợ bởi những hiệu ứng ánh sáng, laser độc đáo, khi đón nhận chiếc cúp xuất hiện đã lập tức chìm trong biến phấn khích reo hò và vỡ oà của cảm xúc.. Carlos Puyol, chàng danh thủ huyền thoại điển trai cũng xuất hiện và tận tay nâng cao chiếc cúp danh giá với anh Đỗ Kim Phúc – khán giả may mắn chiến thắng cuộc thi Đưa Cúp Về tại Hà Nội. Là cái tên không còn xa lạ trong làng bóng đá Việt Nam nói chung và bộ môn bóng đá nghệ thuật (freestyle football) nói riêng, với cuộc thi “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa Cúp Về” này, Phúc đã một lần nữa chứng tỏ tình yêu bóng đá của mình bằng việc dựng nên một clip vô cùng sáng tạo và bùng nổ những pha trình diễn kĩ thuật hấp dẫn. Carles Puyol đã cùng Kim Phúc đã hộ tống chiếc cúp đến khu vực hình ảnh của Heineken và UEFA Champions League, nơi những khán giả chiến thắng cuộc thi Đưa cúp về trên mạng xã hội của Heineken sẽ được vinh hạnh cùng chụp ảnh với chiếc siêu cúp và cựu danh thủ. Với đặc quyền được sánh vai kề vai và cùng nâng cao chiếc cúp bạc huyền thoại với Carles Puyol, Heineken đã một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của mình nhằm mang lại những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Buổi sự kiện tiếp tục diễn ra với những hoạt động tương tác cho các fan bóng đá như các thử thách với trái bóng tròn trên sân khấu khuấy động người hâm mộ khi họ được hệ thống máy chụp hình và quay phim tối tân của chính UEFA hỗ trợ để mang đến những shoot hình chất lượng cũng như các video clip được phát ngay trên hệ thống màn hình LED trình chiếu tại chính sự kiện. Món quà tiếp theo mà Heineken mang đến cho người hâm mộ chính là phần giao lưu và kí tặng cho các fan Việt Nam. Những chứ ký, những cái bắt tay, giao lưu tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để làm thoả lòng mong đợi cũng hàng nghìn fan hâm mộ trái bóng tròn trước tượng đài bóng đá thế giới.

Chưa bao giờ trải nghiệm bóng đá và âm nhạc lại trở nên cuồng nhiệt đến thế khi các những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Isaac, Bảo Anh,… liên tục đem đến những ca khúc sôi động và đẳng cấp nhất. Mang đến những bản hit mới nhất như Mr. Right, hay Lần đầu, những giai điệu điện tử nóng bỏng cùng các vũ đạo quyến rũ đã góp phần thổi bùng ngọn lửa của những người tham gia sự kiện.

Gala âm nhạc và bóng đá sau sự kiện – nơi tình yêu với trái bóng tròn thăng hoa

Gala âm nhạc và bóng đá đang trở thành một hình thức được ưa chuộng bởi không khí máu lửa không hề kém cạnh với các sự kiện được thực hiện ở quy mô lớn, bên cạnh đó khách mời cũng dễ dàng tương tác và trò chuyện với khán giả gần gũi hơn. Vào ngày 11/4, ngay sau sự kiện đại tiệc âm nhạc và bóng đá, Heineken đã Gala âm nhạc và bóng đá được tổ chức tại BAR 1900. Điểm nhấn đặc sắc của chuỗi Gala âm nhạc và bóng đá chính là phần trình diễn remix nhạc hiệu của giải đấu UEFA Champions League, những giai điệu kinh điển được mỗi fan bóng đá gần như thuộc lòng

Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” không chỉ dừng lại ở Hà Nội mà tiếp tục đến với TP. Hải Phòng. Đây là chuỗi những sự kiện đẳng cấp và độc đáo dành cho người yêu bóng đá, đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới Heineken® mang tới cho người hâm mộ của mình. Vào ngày 12/4 đoàn rước cúp sẽ tiếp tục vòng quanh các con phố biểu tượng của Hà Nội và dừng chân tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh. Kế đến, ngày 13/4 Hải Phòng cũng sẽ đón nhận cơn bão siêu cúp đổ bộ. Hãy nhanh chân đến và hoà mình cùng cơn lốc bóng đá!

Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” tại Việt Nam đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp chiếc cúp UEFA Champions League đồng hành cùng với thương hiệu Heineken®, đem đến cho người hâm mộ toàn cầu chạm tay vào chiếc cúp bạc huyền thoại, giao lưu với các danh thủ nổi tiếng thế giới và cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc lịch sử đáng nhớ nhất của UEFA Champions League.

UEFA Champions League – thông tin cập nhật từ mùa giải 14/15

Trung bình 129 triệu lượt xem trực tiếp mỗi trận thi đấu

1.1 tỉ người xem toàn cầu

Thu hút hơn 4 tỉ lượt người theo dõi trên khắp thế giới.

183 triệu khán giả toàn cầu cùng theo dõi trực tiếp trận chung kết

Heineken® và giải bóng đá UEFA Champions League – Sự kết hợp hoàn hảo

Kể từ năm 2005, Heineken® đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Với việc gia hạn hợp đồng tài trợ Giải bóng đá UEFA Champions League, Heineken® sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của giải bóng đá danh giá nhất hành tinh này đến hết mùa giải 2017/2018, khẳng định mối quan hệ hoàn hảo giữa Heineken® và giải bóng đá UEFA Champions League.

Với nỗ lực không ngừng trong việc mang giải đấu UEFA Champions League tới gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới, Heineken® tự hào mang tới các chiến dịch sáng tạo, đem đến cho người hâm mộ cơ hội được tận mắt trông thấy chiếc cúp biểu tượng, giao lưu với các ngôi sao bóng đá được yêu thích và sống với giấc mơ của họ. Là năm thứ 10 liên tiếp đồng hành cùng chiếc cúp UEFA Champions League, Heineken® UEFA Champions League với chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá” đang thu hút hàng triệu fan hâm mộ vào các trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Sự kiện UEFA Champions League với chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá” góp phần củng cố vị thế dẫn đầu của Heineken® trên thị trường với chiến lược tập trung vào đổi mới, mang tới trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng; đồng thời nâng cao hình ảnh của thương hiệu Heineken® lên một tầm cao mới trong các hoạt động thể thao thế giới cho những năm sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý