Siêu mẫu Bảo Ngọc diện váy cúp ngực gợi cảm hò hẹn cùng chồng

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Bảo Ngọc diện váy cúp ngực gợi cảm hò hẹn cùng chồng

Tags

22/10/2014 05:04 PM
2,719

Xuất hiện trong chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Hà Nội ngày hôm qua (20/10), siêu mẫu Trần Bảo Ngọc gây chú ý bởi vẻ quyến rũ với đầm cúp ngực khoe lưng trần cùng chiều cao “khủng”. Dù đã chạm ngưỡng U40, nàng Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 vẫn thu hút sự quan tâm của quan khách khi vẫn giữ được vẻ săn chắc, gọn gàng và hấp dẫn.

Tay trong tay cùng ông xã tới sự kiện, Bảo Ngọc tiết lộ, đây là dịp rất hiếm hoi anh chị rủ nhau tới nhà hàng ăn “mảnh” sau khoảng 5-6 tháng nay. Chị và chồng đã rất “hạ quyết tâm” và cũng nhân dịp đặc biệt ngày phụ nữ với sánh bước bên nhau ra ngoài ăn, bởi lẽ, trong khoảng 1 năm trở lại đây, hoa hậu về sống cùng nhà với bố mẹ chồng, các cụ đã già nên hai vợ chồng chị luôn về nhà nấu ăn, chăm sóc bố mẹ, con cái.

Cặp uyên ương chẳng khác vợ chồng son khi liên tục thủ thỉ, tâm tình với nhau suốt sự kiện. Đây cũng là lần hiếm hoi ông xã của Hoa hậu đã chấp nhận chụp hình cùng vợ. Anh nói vui rằng khi cưới anh còn ngại chụp hình và chỉ chụp hình cưới thôi, không muốn chụp bên ngoài, nhưng hôm nay anh quyết định xuất hiện cùng vợ.

Thuộc chương trình từ thiện "Vầng trăng cho em", sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, các người mẫu nổi tiếng tại Hà Nội... Mừng ngày phụ nữ, Mr Đàm và học trò đã cống hiến mình với khán giả qua những ca khúc về tình yêu, phụ nữ...

Cũng tham dự sự kiện, NTK Cao Minh Tiến cũng mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng bộ sưu tập áo dài với họa tiết chấm bi khá lạ mắt và giàu tính ứng dụng của anh. Bộ sưu tập được thực hiện theo quan điểm về thiết kế áo dài của Cao Minh Tiến, chính là luôn giữ nguyên phom dáng truyền thống vốn đã rất hoàn hảo của áo dài và chỉ làm đẹp hơn cho áo bằng họa tiết hoặc nhấn nhá bằng cách thêu kết tinh tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý