Siêu mẫu Hà Anh khoe khéo nhẫn cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Siêu mẫu Hà Anh khoe khéo nhẫn cưới

Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới đây. Trong hình, siêu mẫu Hà Anh khéo léo khoe chiếc nhẫn được bạn trai tặng khiến nhiều người ghen tỵ.

04/05/2015 02:43 PM
2,940

Siêu mẫu Hà Anh là một trong số ít chân dài được đánh giá cao ở cả làng mẫu trong nước và quốc tế. Cô được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" diện những bộ trang phục mới của mình. Vì vậy, siêu mẫu Hà Anh được cho là một trong những người mẫu quyền lực của Việt Nam hiện nay.

Mới đây, những chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người chú ý. Cô viết: "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. We are in the happiest land (tạm dịch là: Chúng tôi là người hạnh phúc nhất trái đất)".

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 5

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 3

Siêu mẫu Hà Anh khéo léo khoe nhẫn cưới

Bức hình này khiến nhiều người ngầm hiểu siêu mẫu Hà Anh vừa được bạn trai cầu hôn và gửi lời chúc mừng đến thần tượng: "Anh cầu hôn chị rồi ạ", "Và cô ấy đã chuẩn bị lấy chồng", "Chúc mừng chị"...

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 6
Lời chúc mừng của người hâm mộ

Sở hữu thân hình gợi cảm, Hà Anh là "cô gái trong mộng" của biết bao chàng trai. Nhưng siêu mẫu Hà Anh cũng là người lận đận trong đường tình duyên khi có những cái kết buồn với những bạn trai trước đó. Giờ đây, Hà Anh đang rất hạnh phúc khi có được người bạn trai mới luôn quan tâm và yêu thương cô hết mực. Thậm chí, hai người còn "dính như sam" tại các sự kiện cũng như trong cuộc sống đời thường khiến nhiều người ghen tị. Chính vì vậy, nhiều người mong rằng Hà Anh sẽ sớm có đám cưới đẹp như mơ với người bạn trai ngoại quốc này.

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 7

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 0

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 4

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 2

Siêu mẫu Hà Anh khoe nhẫn cưới 1
Những hình ảnh hạnh phúc đáng ghen tỵ của siêu mẫu Hà Anh và bạn trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý