Siêu mẫu Hà Anh 'tái xuất' làng mẫu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Hà Anh 'tái xuất' làng mẫu

Phiên bản Việt cuộc thi người mẫu đình đám thế giới Elite Model Look chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

11/07/2014 04:40 PM
1,767

Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7 sắp tới. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước.

 - Ảnh 1

Siêu mẫu làm giám khảo Elite Model Look – phiên bản Việt.

Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là các thành viên BGK gồm những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty TNHH Elite Việt Nam, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh.

 - Ảnh 2

Ban giám khảo cuộc thi.

Trong buổi họp – thành viên BGK cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” chia sẻ: “Tại sao lại không nhỉ? Nhất là khi đất nước Việt Nam của chúng ta có hơn 90 triệu dân thì việc tìm thấy một gương mặt triển vọng không phải là điều quá khó khăn.

 - Ảnh 3

Hà Anh và Hoàng Yến

Với quy mô và cách thức tổ chức, đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế của Elite Model Look phiên bản Việt, chúng tôi rất hy vọng sẽ là một bệ phóng vững chắc để các thí sinh tự do phát triển đam mê và tài năng của mình”.

Khác với những cuộc tuyển chọn người mẫu khác, “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” chỉ tập trung hoàn toàn vào việc đào tạo các kỹ năng và trình độ chuyên môn nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng dự thi Elite Model Look quốc tế. Những bạn gái sở hữu chiều cao từ 1.7 m trở lên và trong độ tuổi từ 18-25 có thể thử sức và tỏa sáng cùng “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

Hải Ngọc 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý