Siêu mẫu Hong Kong bị fan “rủ” qua đêm giá 300 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Hong Kong bị fan “rủ” qua đêm giá 300 triệu

Mới đây, siêu mẫu kiêm diễn viên Hong Kong Trang Tư Mẫn đã nhận được một bức thư điện tử do người hâm mộ gửi tới với nội dung vô cùng khiếm nhã.

30/05/2015 11:05 AM
1,407

Vì quá tức giận, Trang Tư Mẫn đã đăng tải toàn bộ nội dung thư trên trang cá nhân của mình. Trong đó, nhân vật quá khích khẳng định là một fan “ruột” của mỹ nữ họ Trang và đã xem hết toàn bộ các phim cô đóng.

Anh ta cũng thẳng thắn yêu cầu Trang Tư Mẫn qua đêm với mình và cho biết sẵn sàng trả mức giá khá cao: 100 ngàn đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng) cho 1 đêm bên thần tượng.

 - Ảnh 1Phóng to

Trước thông tin này, cư dân mạng xứ Cảng thơm đã được một phen dậy sóng. Rất nhiều người cho rằng fan nam kia quá thiếu tôn trọng Trang Tư Mẫn.

Một người thậm chí còn yêu cầu anh hãy dành khoản tiền lớn kia để đi từ thiện thay vì làm một việc vô bổ như vậy.

Trang Tư Mẫn năm nay đã 35 tuổi. Cô là một chân dài thường xuyên biểu diễn tại các show nội y gợi cảm. Tuy nhiên, họ Trang được biết đến nhiều hơn sau khi quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Cụ thể, Trang Tư Mẫn đã đi xẻ mắt, gọt cằm Vline, hút mỡ và bơm ngực. Sau những ca “dao kéo” này, thu nhập của cô tăng lên nhanh chóng.

Theo báo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý