Siêu mẫu Minh Trung tập làm thầy giáo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Minh Trung tập làm thầy giáo

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu Minh Trung rạng rỡ chụp hình cùng dàn mẫu nhí nhân ngày 20/11.

21/11/2014 10:00 PM
666

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), siêu mẫu Minh Trung đã thực hiện bộ ảnh cùng dàn mẫu nhí Pinkids. Nam siêu mẫu điển trai như một người thầy hiền lành giữa vòng tay yêu thương của các học trò nhí.

Là một người mẫu nhưng Minh Trung sở hữu giọng hát rất hay và có ý định sẽ “lấn sân” sang ca hát. Minh Trung hiện đang được khán giả yêu mến và ủng hộ tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” cùng bạn diễn Minh Thư. Hiện tại, anh đang chuẩn bị tập luyện cho tuần thi sắp tới với chủ đề Rock.

Hye Trần cũng trở thành một “cô giáo” giữa dàn học trò nhí. Sau khi đăng quang một cuộc thi Hoa khôi, “bản sao hoa hậu Diễm Hương” chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện của showbiz và tập trung cho việc học ở trường Đại học quốc tế Sài Gòn. Cô còn trau dồi vào học tiếng Nhật với mong ước trở thành 1 người dẫn chương trình.

Ở ngoài đời Minh Trung và Hye Trần là những người anh, em thân thiết và cùng chung một người thầy. Ý tưởng chụp ảnh cùng các em nhí nhân ngày (20/11) còn có sự xuất hiện của người thầy của cả hai là Nguyễn Hưng Phúc. Anh được xem là một trong những người thầy nổi tiếng và quyền lực trong làng mẫu Việt.

Photo: Hoàng Miên
Stylist: Khun Chai
MK : Nguyễn Sang - Phước Lợi
Trang phục : Nhựt Luân - Nick Dragon - M.Leo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý