Siêu mẫu Ngọc Bích khoe túi hiệu tiền tỷ 'độc nhất vô nhị'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Siêu mẫu Ngọc Bích khoe túi hiệu tiền tỷ 'độc nhất vô nhị'

17/10/2014 08:34 AM
23,590

 

Mặc dù khá trầm lắng trong các hoạt động nghệ thuật kể từ sau khi đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2009, tuy nhiên Ngọc Bích vẫn là cái tên được người hâm mộ quan tâm. Không chỉ sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt ưa nhìn sang trọng mà cô còn được biết đến với cách sử dụng hàng hiệu hiệu xa xỉ. Mới đây, Ngọc Bích khoe trên trang cá nhân chiếc túi hàng hiệu màu xanh kiểu dáng trông rất "sang chảnh".

Theo chia sẻ của Ngọc Bích, chiếc túi này thuộc dòng Dior Bar của nhãn hiệu Dior và là chiếc túi độc nhất trên toàn thế giới. Mặc dù không tiết lộ giá chiếc túi này là bao nhiêu nhưng Ngọc Bích bày tỏ rằng, 10.000 USD chỉ được "sờ" vào túi và nếu có cái thứ hai trên thế giới thì cô sẽ trao giải thưởng 1 triệu euro cho người tìm ra nó. Điều này khiến nhiều người cho rằng, chiếc túi phải có giá lên tới cả tỷ đồng.


Cận cảnh chiếc túi Dior sang trọng của Ngọc Bích


Ngọc Bích khoe túi hàng hiệu có duy nhất trên thế giới.


Lời bình luận của khán giả và Ngọc Bích về chiếc túi hàng hiệu.

Ngọc Bích từng gây choáng khi diện trang phục, phụ kiện trên người với tổng trị giá 6 tỷ đồng tại một sự kiện trước đây. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Bích bày tỏ: "Tôi luôn quan niệm con người mới là thứ quý giá nhất. Hãy trân trọng và gìn giữ những giá trị của bản thân mình, bởi hàng hiệu có đắt tiền tới đâu cũng không làm nên đẳng cấp, uy tín của người mặc được đâu". Ngọc Bích cũng rất khiêm tốn khi cho rằng, chẳng qua mình may mắn sở hữu những món đồ yêu thích chứ không nghĩ mình là "Yêu nữ hàng hiệu".


Ngọc Bích từng diện bộ trang phục và phụ kiện trị giá 6 tỷ đồng đi tham dự sự kiện.

Bày tỏ trước nghi ngờ được đại gia bao, Ngọc Bích khẳng định những món quà tiền tỷ là được nhận từ người thân trong gia đình. Cô cũng cho hay sẽ luôn theo đuổi hình ảnh trong sạch, không scandal.


Ngọc Bích sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt xinh xắn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý