Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột, đòi trả 5 biệt thự

mesu mesu @mesu

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột, đòi trả 5 biệt thự

Lấy lý do hay đi nước ngoài chăm sóc con cái nên Ngọc Thúy đã nhờ mẹ ruột đứng tên thay 5 căn biệt thự tại Phan Thiết nhưng nay bà không trả buộc cô kiện ra tòa.

15/09/2014 10:16 AM
6,993

 

TAND TP.HCM vừa ra văn bản thông báo thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm về việc tranh chấp quyền sở hữu theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (hay còn gọi là siêu mẫu Ngọc Thúy, 34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Bị đơn trong vụ kiện là chính là mẹ ruột của Ngọc Thúy tên là Trương Thị Bê.

Đơn khởi kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy
Đơn khởi kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy

Song song với việc gửi đơn khởi kiện Ngọc Thúy cũng đã cung cấp chứng cứ vụ kiện, hợp đồng mua bán cho Tòa. Đơn khởi kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy có ghi, từ năm 2007 - 2009, cô mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết (đường Nguyễn Thông, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) của công ty cổ phần Rạng Đông.

Ngọc Thúy là người trực tiếp thanh toán tổng số tiền hơn 17,5 tỷ đồng để mua 5 căn biệt thự trên. Lý do Ngọc Thúy đưa ra là: "Do tôi thường xuyên đi nước ngoài để chăm sóc các con, để tiện việc quản lý các căn biệt thự này, đã nhờ mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê đứng tên trên các hợp đồng mua bán với công ty Rạng Đông. Bà Bê đồng ý đứng tên giùm và đồng ý giao lại toàn bộ số tài sản này khi tôi yêu cầu”.

Thông báo về việc thụ lý vụ án của TAND TP.HCM
Thông báo về việc thụ lý vụ án của TAND TP.HCM

Đến tháng 9/2012, Ngọc Thúy có yêu câu mẹ ruột là bà Bê chuyển lại 5 căn biệt thự nhưng bị bà từ chối. Sau đó bà Bê còn có ý định giao lại số tài sản này cho ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của người mẫu này).

Theo Ngọc Thúy, 5 căn biệt thự trên là sở hữu của mình, nhưng bà Bê không giao trả lại đã xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Cho rằng số tài sản này là của mình mà mẹ ruột không giao lại nên cô làm đơn khởi kiện ra TAND TP.HCM.

Siêu mẫu Ngoc Thúy (ảnh internet)

Siêu mẫu Ngoc Thúy (ảnh internet)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý