Siêu mẫu Ngọc Tình khoe vẻ nam tính với áo dài bên Hoa hậu

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Ngọc Tình khoe vẻ nam tính với áo dài bên Hoa hậu

(Ngoisao.vn) Trong bộ ảnh thời trang mới, siêu mẫu Ngọc Tình diện áo dài nam truyền thống màu đen với những họa tiết đính pha lê sang trọng, quyền quý đầy tình tứ bên cạnh người đẹp Jenny Mai Phạm.

03/11/2014 08:36 PM
1,333

Jenny Mai Phạm - Người đẹp đến từ Tiểu bang Iowa, Hoa Kỳ, vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014" vừa qua.

Bộ áo dài của NTK Nhật Dũng dành cho Jenny Mai Phạm được thiết kế độc đáo, lạ mắt với vạt sau là mô phỏng của đuôi công. Thiết kế trở nên lộng lẫy, sang trọng và mang sắc màu cung đình khi hình ảnh của loài công quyền quý được NTK khéo léo tạo điểm nhấn ở họa tiết vạt trước và mấn đội đầu. Bộ hình thời trang cũng được chụp tại một địa điểm mang đậm sắc màu cung đình xưa, quyền quý giúp trang phục lộng lẫy hơn.

Cũng với phong cách sang trọng, quý phái rất cung đình ấy, Jenny Mai Phạm diện áo dài có họa tiết thổ cẩm của NTK Nhật Dũng vô cùng thanh lịch. Vốn là người thân của siêu mẫu Ngọc Tình, Jenny Mai Phạm được anh hướng dẫn cách diễn xuất khá thoải mái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý