Siêu mẫu Ngọc Tình làm Thạch Sanh ‘đại náo’ học đường

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Ngọc Tình làm Thạch Sanh ‘đại náo’ học đường

Đội tóc dài, mặc áo da báo, chàng Thạch Sanh Ngọc Tình đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú và hào hứng.

08/05/2014 09:17 AM
925

Sáng 7/5, siêu mẫu Ngọc Tình đã đến tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu “Đưa Đờn ca tài tử Nam Bộ vào học đường”. Ngọc Tình tham gia một màn kịch về câu chuyện cổ tích Thạch Sanh.

 - Ảnh 1

Chàng Thạch Sanh đội tóc dài, mặc áo da báo.

Ngọc Tình cho biết, với thân hình 6 múi rắn chắc, cũng “na ná” Thạch Sanh nên Ngọc Tình vào vai rất “ngọt”.

Trước đó, Ngọc Tình cũng được đặc biệt mời đóng vai Sơn Tinh trong vở kịch “Sơn Tinh- Thủy Tinh” ở sân khấu Sen hồng. Gần đây, “gà cưng” của ông bầu Phúc Nguyễn thường tham gia vào lĩnh vực sân khấu kịch. Thực tế, đây cũng là sở trường của Ngọc Tình bởi anh học sân khấu điện ảnh, khoa diễn viên. Sắp tới, Ngọc Tình cũng muốn lấn sân sâu hơn vào lĩnh vực mình được đào tạo.

 - Ảnh 2

Chàng Thạch Sanh – Ngọc Tình đã có một buổi diễn thú vị.

 - Ảnh 3

đã có một buổi diễn thú vị, anh được học sinh quay lại ký mỏi tay và các bé bày tỏ vô cùng thích anh Thạch Sanh oai dũng Ngọc Tình.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Các bé bày tỏ vô cùng thích anh Thạch Sanh Ngọc Tình oai dũng.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa quận 1 và Phòng Giáo dục đào tạo quận 1, TP.HCM tổ chức tại Trường THCS Võ Trường Toản, quận 1, TPHCM. Hơn 2000 học sinh đã tham gia. Trước đó chương trình này đã tổ chức tại các trường THCS Nguyễn Du, Đức Trí, Minh Đức, Trần Văn Ơn…

Chương trình có sự tham gia của: NSND Kim Cương, NSUT Thanh Vy, Thoại Miêu, NS Mỹ Chi, Mai Thế Hiệp, Chấn Cường, Lê Như…

 - Ảnh 6

Siêu mẫu Ngọc Tình rất bất ngờ khi đến với chương trình này, bởi anh nhận được nhiều cảm tình của khán giả học sinh dành cho anh qua vở cảilương Thạch Sanh – Lý Thông, mà anh đóng vai Thạch Sanh. 

Trong này, siêu mẫu đã hiểu hơn về sự hình thành, phát triển của nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ, và anh đã nói: “Đây là việc làm rất ý nghĩa, để các em học sinh cấp II hiểu biết và trân trọng di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Đợt biểu diễn này trọng tâm vẫn là dàn nhạc cổ của các nghệ nhân và diễn viên đến từ CLB sân khấu Lạc Long Quân. Tôi mong rằng chương trình này sẽ được nhân rộng ra nhiều quận, huyện để các em học sinh hiểu hơn về Đờn ca tài tử Nam Bộ của dân tộc ta”.

 - Ảnh 7

Ngọc Tình cũng rất thích đờn ca tài tử, anh đang dự định tập hát, luyện thanh để có thể tham gia diễn đờn ca tài tử trong một dịp gần nhất.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý