Siêu mẫu Phương Mai tuyên bố từ giã sàn catwalk

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Phương Mai tuyên bố từ giã sàn catwalk

(Ngoisao.vn) – Thông tin siêu mẫu Phương Mai giải nghệ khỏi làng mẫu từ lâu đã được cô chia sẻ với bạn bè trong giới. Nhưng cho đến giờ, cô mới hé lộ đến truyền thông và người hâm mộ.

16/11/2014 09:33 PM
6,089

 

Từng sở hữu giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam" là mơ ước của biết bao nhiêu người. Tuy nhiên sau hơn 2 năm theo đuổi con đường người mẫu Phương Mai đã âm thầm rời sàn catwalk từ năm 2012 mà không tiết lộ điều này. Mới đây nhất, cô đã khẳng định mình đã bỏ nghề người mẫu và theo đuổi ước mơ người dẫn chương trình và muốn được gọi là MC.

Chia sẻ về quyết định gây tiếc nuối này, cô cho hay: “Tôi không cảm thấy hối tiếc khi giã từ sàn catwalk. Mỗi giai đoạn của cuộc sống, người ta sẽ có những mục tiêu riêng. Tôi đã từng có những khoảng thời gian tuyệt vời với nghề người mẫu, được nếm trải mọi cung bậc cảm xúc và điều lớn lao nhất là tôi đã tìm được cho mình một dấu son trong sự nghiệp với giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam”. Sau đó thì tôi thấy rằng đã đến lúc mình cần đi. Nhiều mảnh đất khác cần phải được khai phá, trong khi thời gian thi không còn nhiều. Nghề MC chuyên nghiệp là ước mơ được ấp ủ bấy lây của tôi nên việc chuyển hướng sang làm MC giống như một khúc quanh tròn trịa đã được thầu sẵn trong dự án phát triển cuộc đời của tôi vậy”.

Từ khi “dứt tình” với nghề người mẫu, Phương Mai ngày một nghiêm túc hơn với sự lựa chọn trở thành một MC chuyên nghiệp của mình. Sẵn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, nữ siêu mẫu thường xuyên được lựa chọn để dẫn chương trình song ngữ cho các nhãn hàng lớn .

Bên cạnh công việc yêu thích, Phương Mai còn “bén duyên” và ghi dấu ở lĩnh vực điện ảnh. Sau thành công với diễn đanh đá, chua ngoa trong “Âm mưu giày gót nhọn”, Phương Mai vừa hoàn thành tiếp vai diễn trong phim truyền hình dài tập “Đam mê và nghiệt ngã” và phim điện ảnh “Chung cư”.

Photo: Duong Vink
Trang phục: Hoàng Minh Hà

Makeup: Dũng Nguyễn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý