Siêu mẫu Thái Hà - Thẩm mỹ vòng 1, thì đã sao!

msstit msstit @msstit

Siêu mẫu Thái Hà - Thẩm mỹ vòng 1, thì đã sao!

Mặc dù không khẳng định cũng không phủ nhận về thông tin cho rằng mình thẩm mỹ nâng cấp vòng 1, nhưng siêu mẫu Thái Hà chia sẻ rằng với thời đại bây giờ, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là hết sức bình thường, và điều đó thật sự không có gì đáng xấu hổ.

15/05/2012 08:47 AM
19,617

Tôi hết "đơ" rồi!

- Đã từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái không ít thành quả, hẳn đến giờ chị đã có rất nhiều kinh nghiệm?

Khi tham gia những cuộc thi tại Việt Nam, đây là một bước đệm tốt cho việc trau dồi kinh nghiệm cho tôi để có thể tham dự những cuộc thi Quốc tế. Và khi đến với “đấu trường sắp đẹp” quốc tế, tôi đã không còn phải bỡ ngỡ nhiều mặc dù những cuộc thi này quy tụ rất nhiều nhan sắc đại diện đến từ các nước trên thế giới. Những lần va chạm này rất tốt cho công việc người mẫu của tôi, vì từ đó tôi đã được giao lưu và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ các bạn thí sinh đến từ các nước khác.

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Thái Hà

- Sau khi tham dự cuộc thi Quốc tế đầu tiên “Nữ hoàng du lịch quốc tế”, nhiều người cho rằng chị thất bại là vì không có phong cách riêng, biểu cảm trên khuôn mặt tồi, thậm chí là bị “đơ”, chị thấy suy nghĩ này thế nào?

Chỉ mới đặt chân vào Sài Gòn 1 năm tôi đã được đề cử đi thi một cuộc thi mang tầm cỡ như vậy thì việc bỡ ngỡ không có gì là lạ. Trong thời gian 1 tháng ở nước ngoài, tôi phải tự lo tất cả mọi công việc từ A-Z như trang phục, làm tóc, makeup…

Cuộc thi đó thật sự rất khắt khe với thí sinh về mặt thời gian, ngày nào cũng vậy tôi chỉ được ngủ 3 tiếng từ 2h đến 5h sáng. Khi đó, lúc nào tôi cũng có cảm giác mệt mỏi, ngoài ra, việc chụp ảnh cũng không được đẹp vì tôi sử dụng bằng máy chụp ảnh mini và nhờ các bạn thí sinh khác chụp hộ.

Sau khi kết thúc cuộc thi về đến nơi, tôi cũng đã đọc được những lời góp ý đó của độc giả, lúc đầu tôi khá buồn, nhưng suy nghĩ lại tôi thấy đó là một bài học để tôi phải cố gắng hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Và đến giờ, tôi đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm mà mọi người “chê” khi đó.

- Năm 2011, chị một lúc nhận được 2 lời mời tham dự cuộc thi quốc tế là “Hoa hậu quốc tế” và “Hoa hậu trái đất”, khi đó chị có cảm thấy bất ngờ chứ?

Khi nhận được một lúc 2 lời mời, tôi cảm thấy rất vui và hãnh diện. Thật ra lúc đó, tôi có thể nhận lời tham dự cả 2 cuộc thi, tuy nhiên rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của tôi đã khuyên tôi chỉ nên chọn lựa 1 cuộc thi để không mệt mỏi và có thể dồn hết sức mình. Vì vậy, tôi đã lựa chọn Hoa hậu trái đất, vì tôi thích tiêu chí cuộc thi này hơn.

Khi tôi đã bỏ lỡ cuộc thi Hoa hậu quốc tế và chuẩn bị sẵn tinh thần chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu trái đất thì gia đình tôi lại gặp chuyện buồn nên tôi phải tức tốc bay về Hà Nội. Biết là rất tiếc nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác.

Ảnh minh họa

- Thẳng thắn nhé, khi đó lại có thông tin cho rằng do chị phẫu thuật nâng cấp vòng 1 nên đã không được phép dự thi cận kề ngày lên đường. Dù không biết thông tin đó có chính xác không nhưng tôi nghĩ không có lửa thì làm sao có khói?

Tôi nghĩ rằng khi đã đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, chuyện thẩm mỹ hay không thẩm mỹ thật sự không quan trọng mà cái quan trọng là cái vẻ đẹp, sự hiểu biết về cuộc thi đó, người đại diện có hợp với tiêu chí cuộc thi đó hay không.

Năm 2009, tôi đã không chinh phục được cuộc thi “Nữ hoàng du lịch quốc tế”, nhưng sau đó 2 năm tôi tiếp tục vẫn được tin tưởng để đề cử đi thi một lúc 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế quan trọng, chính là do những nỗ lực của tôi trong suốt khoảng thời gian đó.

Nếu thật sự tôi phẫu thuật nâng cấp vòng 1 thì ngay lúc xin giấy phép sở văn hóa đã không cấp phép cho tôi, nhưng đằng này tôi đã giữ được giấy phép của cả 2 cuộc thi trong tay, chỉ như vậy cũng đủ để chứng minh sự thật là thế nào rồi. Ngoài ra, tôi nghĩ không có người phụ nữ nào lại muốn mình xấu nên chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời nay hết sức bình thường. Chuyện này không có gì là đáng xấu hổ cả.

- Sắp tới, những đấu trường sắc đẹp quốc tế của năm nay lại bắt đầu rộn ràng, năm ngoái đã bỏ lỡ 2 cuộc thi quan trọng như vậy, năm nay chị có còn muốn thử sức mình một lần nữa?

Dĩ nhiên là một á hậu, 1 người mẫu tôi rất muốn là người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam để tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên điều đó còn tùy thuộc rất nhiều vào sự may mắn. Năm nay cũng nổi lên rất nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng, nên chúng ta còn phải chờ đợi vào những đơn vị giữ bản quyền của các cuộc thi này, họ mới chính là những người quyết định cuối cùng.

- Có nghĩa là nếu có một lời mời, chị sẽ sẵn sàng tham dự?

Còn tùy vào những tiêu chí cuộc thi có phù hợp với tôi hay không. Nếu nhận được lời mời, tôi sẽ tìm hiểu rõ hơn về cuộc thi mà mình sẽ tham gia rồi mới đưa ra quyết định cuồi cùng là có nhận lời hay không?

- Ví dụ như những cuộc thi nào thì chị sẽ nhận lời tham dự?

Tôi thích “Hoa hậu trái đất”, “Hoa hậu quốc tế” hoặc cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia.

Ảnh minh họa

Trương Thế Vinh là mẫu người mà tôi đang… tìm kiếm

- Cách đây 1 thời gian, chị vướng phải scandal “lộ ngực”, có nhiều thông tin cho rằng chị cố tình?

Tôi nghĩ, sự cố nào cũng đều có 2 mặt của nó. Vấn đề mà tôi gặp phải cũng vậy, khán giả đều có những ý kiến trái chiều khác nhau, đây là một sự cố nghề nghiệp đầu tiên mà tôi gặp phải, dĩ nhiên tôi không bao giờ muốn một sự cố gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình xảy ra.

Nhiều người nói tôi cố tình, nhưng tôi sẽ không cố gắng giải thích hay đính chính điều gì cả. Tin đồn cũng thỉ là tin đồn, và dư luận cũng chỉ là dư luận, công việc của tôi, tôi là người hiểu rõ. Ở đây, tôi chỉ mong muốn khán giả có cái nhìn thoáng hơn đối với người nghệ sỹ, hãy mở rộng tấm lòng ra để hiểu hơn về công việc của chúng tôi.

- Cảm giác của chị lúc đó thế nào?

Tôi cảm thấy buồn và lo sợ, lo sợ là vì thời gian qua tôi đã xây dựng hình ảnh của mình mà chưa hề dính phải scandal nào cả, vậy mà chỉ vì sự cố này mà khán giả đã có cái nhìn không tốt về tôi. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy xấu hổ, xấu hổ với bản thân và xấu hổ với những người thân trong gia đình, nhất là ba mẹ tôi. Hiện nay, tôi đang lắng nghe và chờ đợi những ý kiến của khán giả.

- Khi đó, người thân của chị đã có những hành động gì?

Hôm đó, bà nội và bố mẹ của tôi đều điện thoại hỏi thăm tôi khi nghe được tin của người hàng xóm. May mắn một điều là bố mẹ tôi đều rất hiểu tôi nên mọi người chỉ cảm thấy lo lắng cho tôi mà không hề có ý trách móc. Ngay sau khi xảy ra sự cố, tôi đã lên nộp phạt và hứa sẽ không vi phạm lại một lần nữa.

Ảnh minh họa

- Vậy cứ cho là giờ người mẫu cứ lộ ngực, rồi nên nộp phạt là xong, tự nhiên lại được PR hình ảnh không ít?

Buồn cười quá! Scandal là một con dao hai lưỡi, không ai lại muốn nổi tiếng bằng scandal bao giờ cả. Tôi không dại đến mức vì vài bài báo mà lại làm xấu đi hình ảnh của mình, và nhất là gia đình, và những người thân của mình, tại sao tôi phải làm họ chịu không ít những câu nói ra nói vào không hay của những người quen.

- Thẳng thắn mà nói, sau sự cố này, cái tên Thái Hà cũng “hot” hơn xưa rất nhiều?

Tôi không nghĩ như vậy! Đâu có phải đến tận bây giờ mọi người mới biết đến tôi, tôi đã làm trong nghề 7 năm rồi chứ có ít đâu. Bên cạnh đó, tôi thật sự cảm thấy không vui và không hề mong muốn tên tuổi của tôi bị dính líu đến với cụm từ lộ ngực. Nếu anh bị gọi như vậy, anh sẽ vui chứ?

- Thời gian qua, đặc biệt chị và Trương Thế Vinh luôn “tay trong tay” khi tham dự mọi sự kiện, vậy chị có thể cho độc giả được biết về mối quan hệ của 2 người chứ?

Tôi và Vinh đều là những đồng nghiệp trong giới showbiz. Vinh là một diễn viên, một ca sỹ, một anh chàng đẹp trai, ga lăng. Còn tôi là một người mẫu, nên công việc của 2 người cũng có nhiều việc liên quan đến nhau. Còn việc tôi và anh ấy hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay các bộ hình gần đây đều là do ban tổ chức mời đích danh 2 người. Còn việc thân mật, có lẽ tôi và Vinh có một chút tình cảm gì đó quý mến nhau cũng là chuyện bình thường.

- Nếu mà không có tình cảm thì rõ là chiêu mượn hình ảnh nhau để cùng PR?

(Cười lớn) Nếu như cứ thấy tôi đi với ai là việc mượn hình ảnh của nhau để PR thì thật sự có phần hơi khắt khe đối với tôi nói riêng và giới nghệ sỹ nói chung. Ngoài Trương Thế Vinh, tôi còn xuất hiện tại các sự kiện với nhiều anh chàng điển trai khác nữa, vậy hóa ra tôi mượn hết hình ảnh của những người đó để PR cho bản thân tôi sao?

Ảnh minh họa

- Có nghĩa là chị khẳng định, không hề có tình cảm quá mức tình bạn với Trương Thế Vinh?

Thật sự thì tôi rất yêu quý Vinh vì Vinh là một người rất đẹp trai, ga lăng, là một mẫu người mà những người phụ nữ như tôi đang tìm kiếm. Còn xét về phương diện tình cảm, có lẽ anh thử liên lạc và hỏi Trương Thế Vinh xem sao (cười lớn).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý