Siêu mẫu Thanh Hằng bị ‘lép vế’ khi đứng cạnh thí sinh cao 1m90

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Thanh Hằng bị ‘lép vế’ khi đứng cạnh thí sinh cao 1m90

Với chiều cao ‘khủng’ 1m90, thí sinh Lương Thị Xuân Hồng (Vũng Tàu) nhanh chóng gây chú ý và được Thanh Hằng ‘đặc cách ‘ thẳng vào vòng trong Vietnam Next Top Model 2015.

03/06/2015 04:44 PM
5,164

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực phía nam diễn ra tại TP.HCM trong không khí sôi nổi, náo nhiệt. Đây cũng là điểm đến cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Đặc biệt, ngay từ sáng sớm, vòng sơ tuyển tại TP HCM đã cho thấy sự khác biệt so với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model diễn ra tại 3 khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nam Bộ trước đó.

   - Ảnh 1

Rất đông thí sinh có mặt từ sớm để tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại TP.HCM.

Nếu ở các khu vực khác có sự nổi trội giữa số lượng thí sinh nam so với thí sinh nữ, thì ngược lại, vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 tại TP HCM là nơi tập trung của hàng loạt thí sinh nữ tiềm năng, có gương mặt cuốn hút và chiều cao nổi trội rất thích hợp với chuẩn người mẫu quốc tế.

   - Ảnh 2

Với chiều cao 'khủng' 1m90, thí sinh Lương Thị Hồng Xuân được 'đặc cách' vào vòng trong Vietnam's Next Top Model 2015.

   - Ảnh 3

Siêu mẫu Thanh Hằng trông thấp bé khi đứng cạnh thí sinh cao 1m90.

Cá biệt, có thí sinh Lương Thị Hồng Xuân sở hữu chiều cao “khủng” lên đến 1m90, đang là sinh viên trường Đại học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh chuyên ngành vật lý. Hồng Xuân đã được Thanh Hằng chọn thẳng vào vòng trong qua điệu nhảy tràn đầy năng lượng.

   - Ảnh 4

Thí sinh K'Brơi.

K’Brơi là một trong những thí sinh nổi trội nhất tại Top Model Online và thu hút lượng fan cực “khủng” bởi vẻ đẹp nam tính, cuốn hút, thân hình 6 múi. Anh cho biết mình đến với Vietnam’s Next Top Model 2015 để chứng tỏ: “Người mẫu không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn có tài năng và trí tuệ”.

   - Ảnh 5

Thí sinh Ngô Thị Bích Nương.

Trong khi đó, cô sinh viên Đại học Y dược TP HCM Ngô Thị Bích Nương, quê ở Đăk Lăk lại có 1 lý do khác khi đến với vòng sơ tuyển của chương trình năm nay. Đó là cổ vũ cho “đàn em” và là bạn học -K’Brơi, cũng như muốn thử sức mình để thật tự tin và bản lĩnh hơn nữa trong cuộc sống.

   - Ảnh 6

Thí sinh Lê Thị Ngọc Mẫn cùng chị ruột Yến Nhi.

Tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam năm nay, Vietnam’s Next Top Model 2015 chứng kiến rất nhiều trường hợp thí sinh được cả gia đình “tháp tùng” ứng chiến. Đó là trường hợp của thí sinh Lê Thị Ngọc Mẫn, sinh năm 1997, cao 1m75 được chị ruột là Yến Nhi tận tay dắt vào phòng sơ tuyển.

   - Ảnh 7

Thí sinh Huỳnh Minh Triết đi cùng mẹ ruột.

Bắt chuyến xe sớm ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang từ 5 giờ sáng để đến TP HCM cho kịp giờ làm thủ tục dự thi, hai mẹ con thí sinh Huỳnh Minh Triết thu hút mọi ống kính truyền thông. Ngoại hình sáng, chiều cao 1m85, cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ mẹ, Huỳnh Minh Triết hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ “nặng ký” với hàng nghìn thí sinh khác tại vòng sơ tuyển cuối cùng này.

Ngày thi đầu tiên sẽ diễn ra hai vòng thi catwalk và vòng thi hình thể hứa hẹn đầy gây cấn và khốc liệt. Tất cả diễn biến gây cấn này sẽ được phát sóng trong tập đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2015 ngày 02/08/2015 lúc 20h trên VTV3.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý