Siêu mẫu Tyra Banks đăng ảnh bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan?

biettuot biettuot @biettuot

Siêu mẫu Tyra Banks đăng ảnh bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan?

Siêu mẫu Tyra Banks mới đây đã đăng một bức ảnh trên Instagram của mình. Nhiều dân mạng cho rằng bức ảnh mà Tyra Banks đăng tải ngầm ý bảo vệ Hà Hồ trước antifan.

30/07/2015 11:29 AM
604

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bay đến Los Angeles để tham dự buổi tiệc nằm trong khuôn khổ chương trình America’s Next Top Model mùa 22. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ Việt xôn xao về sự kiện thời trang bậc nhất thế giới này lại là việc một nhóm anti-fan đã bất ngờ vào facebook của Tyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc danh tiếng.

Thậm chí, lời nhắn còn được viết bằng cả song ngữ Anh - Việt nhằm mục đích ban tổ chức hủy bỏ lời mời với Hồ Ngọc Hà. Không dừng lại ở trang facebook cá nhân của Tyra Banks, nhóm anti-fan này còn chia sẻ tới tất cả các hội, nhóm có liên quan tới America’s Next Top Model.

Những tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đây thì bất ngờ, trên Instagram của Tyra Banks đã đăng tải một bức ảnh biếm họa nàng công chúa Bạch Tuyết đang xem những ý kiến “ném đá” mình trên mạng. Kèm theo đó, nữ giám khảo quyền lực viết: "Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét".

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 9

Bức ảnh kèm theo lời chia sẻ của Tyra Banks

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 6
Bức ảnh biếm họa nàng công chúa Bạch Tuyết đang xem
những ý kiến “ném đá” mình trên mạng

Rất nhiều cư dân mạng Việt đã thể hiện tình cảm ngưỡng mộ trước hành động tinh tế của Tyra Banks. Đa số cho rằng dù không trực tiếp nói ra, nhưng Tyra đang ám chỉ đến những bình luận của anti-fan nhắm vào Hà Hồ và ngụ ý bảo vệ nữ ca sĩ trước những lời công kích.

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 8
Dân mạng ngưỡng mộ trước hành động của Tyra Banks

Hà Hồ cùng NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ trẻ Tóc Tiên cũng đã có buổi giao lưu với siêu mẫu Tyra Banks, và nhiều nhân vật truyền thông nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang vào chiều 29/7.

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 5

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 2
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên , NTK Lý Quí Khánh thích thú chụp ảnh của Tyra Banks

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 4

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 3

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 1

Tyra Banks bảo vệ Hà Hồ trước anti-fan 0
Hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" tại sự kiện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý